หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เถ้าแก่ “ณัฐริกา เฟอร์นิเจอร์”หาดใหญ่ เครียดปัญหาหนี้สิน ยิงภรรยาก่อนยิงตัวเองดับคาบ้าน
9 กรกฎาคม 2563 | 94,089
หาดใหญ่ | เถ้าแก่ “ณัฐริกา เฟอร์นิเจอร์”หาดใหญ่ เครียดปัญหาหนี้สิน ยิงภรรยาก่อนยิงตัวเองดับคาบ้าน

วันนี้ (9/7/63) พ.ต.อ.อภิชาติ​ วรรณโก​ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมร้อยเวร ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในตึกแถวกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวขนาดใหญ่ ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ “ณัฐริกา เฟอร์นิเจอร์” ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอน พบศพนายสมศักดิ์ สุวรรณกิจวัฒน์ อายุ 55 ปี  สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะเลือดไหลท่วม ติดกันพบศพนางณัฐริกา  สุวรรณกิจวัฒน์ อายุ 60 ปี  สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอนโดนยิงเข้าศีรษะเลือดท่วมเช่นกัน โดยสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน .22 คนละ 1 นัดเข้าบริเวณศีรษะ โดยทั้งคู่เป็นคู่สามีภรรยากันและเป็นเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์  “ณัฐริกา เฟอร์นิเจอร์”  

จาการสอบถามลูกน้องผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อประมาณ 2 วันที่แล้ว นายสมศักดิ์ ได้เรียกประชุมลูกน้อง และบอกว่าสถานะทางการเงินของบริษัทแย่มากหากใครมีช่องทางอื่นก็ให้หางานอื่นไปก่อน เนื่องจากตัวเองกำลังจะรับภาระไม่ไหว และจะยุบร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เปิด 2 สาขามาไว้สาขาเดียว  ส่วนวันนี้เป็นวันเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 3 นายสมศักดิ์ได้ไลน์หาลูกน้องว่า วันนี้ให้เซลล์สินค้าในร้าน และบอกว่าให้เข้าบ้านทางประตูหลังตนเองไม่ได้ล็อค จนวันนี้ลูกน้องมาทำงานพบว่าเถ้าแก่พร้อมภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว 

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามญาติและลูกน้องคนอื่นๆ ทราบว่านายสมศักดิ์อาจจะเครียดกับปัญหาเรื่องหนี้สิน ที่สั่งสมมานานและหาทางออกไม่ได้ จึงจบปัญหาด้วยการยิงศีรษะนางณัฐริกา ภรรยา 1 นัด จากนั้นจึงจ่อยิงศีรษะตัวเองอีก 1 นัด จนเสียชีวิตคาเตียงนอน 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ได้นำร่างทั้ง 2 คน ไปตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อชี้ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง