หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ปิดเกมส์คู่หู “เจ๊กุ๊กไก่-บังแมน” นักค้ายาเขต 8
8 กรกฎาคม 2563 | 43,527
หาดใหญ่ | ปิดเกมส์คู่หู “เจ๊กุ๊กไก่-บังแมน” นักค้ายาเขต 8

เมื่อวาน ( 7 ก.ค.63) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย ผบก.ตชด.ภาค 4 , พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 และพ.ต.ท.คำแหง แก้วแกมทอง สว.ฝอ.บก.ตชด.ภาค 4 (ขว.) ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.นฤชาติ เวชโช หน.ชปส.บก.ตชด.ภาค 4 พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้ 2 ราย

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 ได้รับแจ้งว่า นางกุ๊กไก่ อายุประมาณ 50 ปี มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด โดยใช้คอนโด ห้อง 707 แถวเขต 8 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นสถานที่มั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด สร้างความเดือนร้อนให้แก่คนที่พักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว

จากนั้น จนท.ได้วางแผนจับกุมและเข้าตรวจสอบเป้าหมาย และสามารถจับกุมตัว นางปภาดา หรือกุ๊กไก่ มีสัจจานนท์ อายุ 49 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวมถุงบรรจุประมาณ 1.82 กรัม อุปกรณ์เสพไอซ์ จำนวน 1 ชุด 

ต่อมา ชปส.บก.ตชด.ภาค 4 ได้ขยายผลจับกุม โดยให้นางกุ๊กไก่ ติดต่อสั่งซื้อไอซ์ในราคา 2,500 บาท จากนายแมน และมีการนัดส่งมอบยาเสพติดที่ห้องพักของนางกุ๊กไก่ และสามารถจับกุม นายแมน หรือแมน เหมรัญ อายุ 49 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวมถุงบรรจุประมาณ 20.02 กรัม และยาบ้า จำนวน 8 เม็ดและอุปกรณ์อื่นๆ

ทั้งนี้ ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นได้นำตัวผู้ถูกจับทั้ง 2 คน พร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : ชุดกระทิง

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง