หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ขอโทษตำรวจที่ต้องเดือดร้อน "เมาไม่ขับขอหลับข้างทาง"
8 กรกฎาคม 2563 | 21,432
หาดใหญ่ |  ขอโทษตำรวจที่ต้องเดือดร้อน "เมาไม่ขับขอหลับข้างทาง"

เมื่อวาน(7/7/63) ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดตะเวน งานป้องกันปราบปรามยาเสพติด อำเภอหาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีคนนอนหลับหมดสติอยู่ภายในซอย 5 ถนนกาญจนวนิช กลัวจะเกิดอันตราย หากมีรถใหญ่วิ่งผ่านมาเหยียบเข้า ด้วยบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดและเปลี่ยว จากการตรวจค้นชายดังกล่าว พบโทรศัพท์มือถือ พร้อมหูฟังอีก 1 อัน และยังมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ อีก 1 คัน เป็นยี่ห้อซูซุกี สีน้ำเงิน ทะเบียน คลว 215 จังหวัดสงขลา และยังพบอุปกรณ์ที่ใช้ตักไอติม อีก 1 อัน วางอยู่หน้ารถ

ทางด้าน ร.ต.อ. มนตรี พงศ์พิทักษ์ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ได้สอบถามชายดังกล่าว ถึงแม้จะเมาแต่ก็ยังตอบคำถามของเจ้าหน้าที่ได้เป็นอย่างดี พร้อมขอโทษทางเจ้าหน้าที่ ที่ทำให้เดือดร้อน ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้ โทรศัพท์ที่ค้นได้ โทรติดต่อให้ญาติมารับตัว ซึ่งบ้านอยู่หากจากที่ เหตุไปประมาณ 20 เมตร

จากการสอบถามญาติซึ่งมีศักดิ์เป็นน้า ทราบชื่อเล่นชายดังกล่าวว่านายดล เป็นคนเมืองเพชรบูรณ์ ได้มาอาศัยอยู่กินกับน้าและได้ทำงานมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายไอติมโบราณ เบื้องต้นนายดลคงจะเมาหนักจนจำบ้านไม่ได้ จึงได้ขับเลยบ้านไป ก่อนจะนอนลงข้างทางบนถนน ก่อนที่น้าจะเข้ามาหิ้วปีกกลับเข้าบ้าน ได้ตบหัว เสียงดังเพี๊ยะ ไปหนึ่งทีว่าที่หลังอย่าได้ทำแบบนี้อีกจนทุกคนอดหัวเราะไม่ได้ เพราะตั้งแต่มาอยู่ด้วยกันกับน้ายังไม่เคยเห็นนายดลเมาแบบนี้มาก่อน

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง