หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ติดตามพิสูจน์ทราบเป้าหมายยาเสพติด ณ รพ. ม.อ.หาดใหญ่
7 กรกฎาคม 2563 | 4,967
หาดใหญ่ | แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ติดตามพิสูจน์ทราบเป้าหมายยาเสพติด ณ รพ. ม.อ.หาดใหญ่

วันที่ 6/7/63 พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางเยี่ยมป่วยผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ตึกเฉลิมพระบารมี ชั้น 8 โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บ พันตรี ประเทือง พุศลพงษ์ ตำแหน่ง ผู้บังคับกองร้อยกรมทหารพรานที่ 42 ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์สนธิกำลังร่วม 3 ฝ่าย บังคับใช้กฎหมายเข้าติดตามพิสูจน์ทราบเป้าหมายยาเสพติด ในพื้นที่ บ้านราวอ หมู่ที่ 1 ตำบลดอน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้นำความห่วงใยจาก พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ที่ได้ฝากแสดงความห่วงใย และเป็นกำลังใจมายังเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัว พร้อมเน้นย้ำเรื่องสวัสดิการ ด้านการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด ก่อนที่แม่ทัพภาคที่ 4 จะได้มอบกระเช้าเยี่ยมป่วย พร้อมเงินช่วยเหลือเป็นขวัญกำลังใจ ก่อนกล่าวขอบคุณการทำงานอย่างเต็มความสามารถของเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ฝ่าย ที่ทำงานอย่างกล้าหาญ เด็ดเดี่ยวเป็นกำลังสำคัญในการทำพื้นที่ให้ปลอดเหตุ 

ทำให้ประชาชนมีความปลอดภัย ยาเสพติดลดลง เพื่อพี่น้องประชาชนโดยส่วนรวม ขอให้มีกำลังใจที่ดีในการทำหน้าที่เพื่อสร้างความมั่นคงในพื้นที่ต่อไป ทั้งยังขอบคุณทีมแพทย์พยาบาลโรงพยาบาล สงขลานครินทร์ ที่ทำการดูแลรักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่

ด้าน พันตรี ประเทือง พุศลพงษ์ อาการการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับมมีขวัญและกำลังใจที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่ของตนเองต่อไป คาดว่าไม่เกิน 2 สัปดาห์ สามารถออกจากโรงพบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ตามปกติ

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง