หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | สลด! รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 1 ราย
7 กรกฎาคม 2563 | 7,972
พัทลุง | สลด! รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เที่ยงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ขณะวิ่งอยู่บนถนนสายเพชรเกษม ฝังขาล่องใต้ พัทลุงหาดใหญ่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ตรงหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาเขาชัยสน ท้องที่ ม.1 ต.ควนขนุน 

หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุ ริมถนน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแวฟสีแดง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบศพเด็กชายวัยรุ่น ทราบชื่อนายนิพนธ์ หมวดมณี   อายุ 17 ปี   บ้านอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ท้องที่ ม.1 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง  นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพ มีบาดแผลตรงใบหน้าเลือดไหลนองพื้น 

และห่างออกไป พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 60-9038 กรุงเทพมหานคร บรรทุกเครื่องมือแพทย์ โดยมีนาย วิเชียร หนูพลับ อายุ 51 ปีเป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.8 ต.หนองปู อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  ด้านท้ายด้านซ้ายมีรอยบุบไฟเลี้ยวแตก

จากการสอบถามนาย วิเชียร หนูพลับ อายุ 51 ปี คนขับ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ได้บรรทุกเครื่องมือแพทย์มาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อไปส่งยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา และโรงพยาบาลปัตตานี โดยขับมาด้วยความเร็ว 50 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง เพื่อให้ถึงโรงพยาบาลในตอนเช้า

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้าย จึงได้จอดรถข้างทางลงมาดูพบว่ามีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าวในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรบาดแผลเพิ่มเติมยังโรงพยาบาลเขาชัยสน ก่อนติดต่อญาติมารับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง