หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | กระบะฟอร์ดซิ่งลงสะพานคู่ลพบุรีราเมศวร์ ชนอัดท้ายรถจยย.ชาวพม่า ลากติดไกลกว่า 300 เมตร ก่อนมีไฟลุกท่วม เจ็บ 3 ราย เด็กหมดสติ 1ราย
7 กรกฎาคม 2563 | 10,329
หาดใหญ่ | กระบะฟอร์ดซิ่งลงสะพานคู่ลพบุรีราเมศวร์ ชนอัดท้ายรถจยย.ชาวพม่า ลากติดไกลกว่า 300 เมตร ก่อนมีไฟลุกท่วม เจ็บ 3 ราย เด็กหมดสติ 1ราย

วันที่ 6/7/63 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.สมชาย ศรีจิ๋ว ร้อยเวร สภ.บางกล่ำ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนมีไฟลุกไหม้ ช่วงบริเวณทางลงสะพานคู่ถนนลพบุรีราเมศวร์ ช่วงฝั่งขาออกหาดใหญ่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ กู้ภัยจากตำบลท่าช้าง และรถดับเพลิงสาธารณภัยท่าช่าง รุดตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

 

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนลพบุรีราเมศวร์ พบไฟกำลังลุกไหม้รถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ 4 ประตู ทะเบียน ขล-4662 สงขลา อย่างรุนแรง ส่วนคนขับรถกระบะได้วิ่งลงจากรถก่อนหลบหนีไป และบริเวณใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ 1 คัน ไม่ทราบสีและยี่ห้อ ทะเบียน กลษ 957 กระบี่ ได้ถูกไฟไหม้

เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย และมีเด็กวัย 3 ขวบ 1 ราย นอนหมดสติ ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวเมียนมา เป็นคนงานก่อสร้าง บริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งช่วยเหลือระดมฉีดน้ำสกัดไฟอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ได้มีรถกระบะขับมาจากตัวเมืองหาดใหญ่ ซึ่งกำลังมุ่งหน้าไปยังถนนสายเอเซียด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงสะพานคู่ คนขับรถกระบะได้เกิดชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้ชาวเมียนมาทั้ง 3 ราย กระเด็นไปคนละทิศคนละทาง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเด็กวัย 3 ขวบ นอนหมดสติ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ ได้ลงบันทึกหลักฐานเรียบร้อย พร้อมกับประสานรถยก นำรถกระบะและรถจักรยานยนต์ นำไปเก็บไว้ที่ สภ. บางกล่ำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง