หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังหนุ่มวัย 42 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต
6 กรกฎาคม 2563 | 8,502
พัทลุง | ญาติร้องขอความเป็นธรรม หลังหนุ่มวัย 42 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

วันนี้(6/7/63) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า นางจินตนา แคล้วทนงค์  อายุ40ปี บ้านเลขที่ 321หมู่ 6.ต.มะกอกเหนือ.อ.ควนขนุน. และนางสุจิตร แกล้วทนงค์  น้องสาวและหลานสาว นายสุนทร แกล้วทนงค์ อายุ 42 ปี ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง หลังจากที่ นายสุนทร ถูกคนร้าย ไม่ต่ำกว่า 5 คน รุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อ โดยหลังเกิดเหตุญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 10 กว่าวันคดียังไม่มีความคืบหน้าและไม่มีการออกหมายจับคนร้ายแต่อย่างได้

 

โดยญาติได้นำร่างนายสุนทร หลังจากเสียชีวิตมาบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดประดูเรียง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  ซึ่งญาติระบุว่า นายสุนทรถูกคนร้าย ที่ทราบชื่อเล่นว่าหมู  พร้อมเพื่อน 4 รุมทำร้ายหลังจากที่ช่วยทำงานก่อสร้างแล้วทวงเงินค่าแรง งานก่อสร้าง แล้วมีการขู่นายสุนทรว่าห้ามไปบอกใคร  ในช่วงดึกของคืนวันที่ 18 หรือ19 เดือนที่ผ่านมา ด้วยอาการสาหัส ในพื้นที่บ้านโคกสัก ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน

แล้วได้ไปขอความช่วยเหลือจากพระวัดโคกสัก เพื่อขอนอนพัก รุ่งเช้าได้เดินทางมาพักที่วัดธรรมเถียร ในพื้นที่ใกล้กัน โดยพักอาศัยภายในกุฎิของวัด แล้วมีอาการกระอักเลือด จนพระได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.ควนขนุน แต่อาการสาหัส แพทย์ส่งตัวต่อยังโรงพยาบาลพัทลุง รักษาตัวที่ห้อง ICU ของโรงพยาบาล  10วัน 10 คืน แต่สุดท้ายทนพิษความเจ็บปวดไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ซึ่งญาติได้ไปแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ให้ไปช่วยสืบความคนร้ายมาเพิ่ม เพราะหลักฐานแค่คำบอกเล่าไม่สามารถเอาผิดใครได้  โดยญาติได้เก็บหลักฐาน เสื้อผ้าผู้เสียชีวิต สอบถามนายทุนทรก่อนเสียชีวิต ระบุชัดเจนว่าใครทำร้าย จนกระทั่งเสียชีวิต แต่ก็ไม่ได้มีการเรียกมาสอบ และชุดสืบสวนก็ไม่ลงพื้นที่คลี่คลาย  เสื้อผ้า ผู้ตาย ก็ยังไม่มีการเก็บวัตถุพยานหรือดีเอ็นเอ ในคืนทำร้าย ทำให้ญาติเกรงว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึง เข้าร้องต่อผู้สื่อข่าวดังกล่าว

ล่าสุดในวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พร้อมแกะหาร่องรอย สอบถามผู้ที่เห็น รวมถึงพระที่นายสุนทรเข้าขอความช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิต และเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี

ด้าน พล.ต.ต.กฤษดา  แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้ลงพื้นที่ติดตามคดี หลังทราบข่าว เบื้องต้นผู้การระบุว่า ในส่วนของคดี กลุ่มที่รุมทำร้ายทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งกำลังให้ชุดสืบสวน สอบสวน ทะเลน้อย ร่วมกับ ชุดสืบสวนจังหวัดพัทลุง เร่งงเข้าพื้นที่เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ซึ่งเชื่อว่าหลักญาติที่ญาติผู้เสียชีวิตส่งมาให้ สามารถออกหมายจับคนร้ายได้ในเร็ววัน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง