หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เตือนภัย! อย่าได้ประมาท คอมแอร์ระเบิด ช่างซ่อมเจ็บ 2 ราย แม้เป็นช่างซ่อมแอร์ผู้ชำนาญก็ตามควรระมัดระวังอย่างดี
6 กรกฎาคม 2563 | 13,648
หาดใหญ่ | เตือนภัย! อย่าได้ประมาท คอมแอร์ระเบิด ช่างซ่อมเจ็บ 2 ราย แม้เป็นช่างซ่อมแอร์ผู้ชำนาญก็ตามควรระมัดระวังอย่างดี

วันนี้(6/7/63)  เวลา11.00 น.ร้อยตำรวจเอกเดชาวัฒน์ มากคำ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ พร้อมชุดกู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 344  ซอยสุธาทิพย์ 3/4 ถนนพลพิชัย อำเภอหาดใหญ่ ภายหลังได้รับแจ้ง เกิดเหตุระเบิด ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมแอร์รถยนต์ และแอร์บ้าน 

ที่เกิดเหตุกู้ภัยได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลราษฎร์ยินดีไปก่อนแล้ว โดยแรงระเบิดทำให้นายพิชัย เจนกิจธัญไพบูลย์ อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บที่เเขนซ้ายเป็นรู จากเศษเหล็ก ตาซ้ายแดงกล่ำ เนื่องจากถูกน้ำยาแอร์ตกค้างแดงกระเด็นใส่ ส่วนนายแว่น อายุ 30 ปี ลูกจ้าง ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกแผงคอยล์ร้อนอัดเข้าบริเวณหน้าอกจากแรงระเบิด

นางจารุณี เจนกิจธัญไพบูลย์ อายุ 45 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุสามี และลูกจ้างกำลังทดสอบคอมเพรสเซอร์ที่ลูกค้านำมาซ่อมที่ร้าน โดยใช้เครื่องปั้มอากาศเข้าไปเพื่อตรวจสอบรูรั่ว ก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้น ส่งผลทำให้สามีและลูกจ้างได้รับบาดเจ็บ และรีบแจ้งให้กู้ภัยมารับตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

ขณะที่เพื่อนบ้านที่เข้าช่วยเหลือ เชื่อว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะอัดอากาศเข้าไปในคอมเพรสเซอร์ในปริมาณที่มากเกินไป จึงทำให้คอมฯ รับไม่ไหวและเกิดระเบิดขึ้น โชคดีที่ไม่มีคนพุกพ่านช่วงเกิดเหตุจึงทำให้มีผู้บาดเจ็บแค่สองราย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะเชิญผู้บาดเจ็บเข้าให้ปากคำในภายหลัง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง