หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | เลื่อนไปจัดปีหน้า! "เทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9"
6 กรกฎาคม 2563 | 5,852
หาดใหญ่ | เลื่อนไปจัดปีหน้า! "เทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้ ครั้งที่ 9"

วันนี้(6/7/63)  ทางทีมข่าวหาดใหญ่โฟกัส มีโอกาสได้ทราบข่าวการเลื่อนจัดงาน“เทศกาลอาหารหรอย ผลไม้อร่อยและของดีเมืองใต้"  ที่จะจัดขึ้นเป้นประจำในเดือนก.ค.ของทุกปี  ต้องมีความเปลี่ยนแปลง และเลื่อนการจัดงานออกไป โดยทางสมาคม​สมาพันธ์​ธุรกิจ​การท่องเ​ที่​ย​วจ​ั​ง​หวัด​สงขลา​ ได้ทำการแจ้งว่า งานเทศกาล​"อาหาร​ห​รอย​ผลไม้​อร่อย​และ​ของ​ดี​เมือง​ใต้" ปีนี้ของดครับ..ประมาณเดือนก.ค.ปีหน้า 2564 จัดครั้งที่9 แล้วพบกันใหม่

 

ซึ่งงานเทศกาลอาหารหรอย จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา สำหรับไฮไลท์ของงานนี้ ได้แก่ การจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าจากโครงการหลวง , การจัดมหกรรมอาหารหรอยที่สุดทั่วภาคใต้กว่า 300 เมนู การจำหน่ายสินค้าโอท็อป และของดีเมืองใต้

ในการจัดงานแต่ละปีก็จะได้รับความนิยมจากประชาชนในหมู่มากพากันมาจับจ่ายใช้สอยสินค้า และมีการจัดงานประกวดแข่งขันเชฟน้อยตะหลิวทอง การแข่งขัยทำอาหาร กาารแข่งขันกินผลไม้ การสาธิตการปรุงอาหารจากเชฟชื่อดัง รวมทั้งการประกวดอาหารพื้นบ้านพื้นถิ่นสงขลา และกิจกรรมการแสดงบนเวที ศิลปิน  อย่างไรก็ตามชาวหาดใหญ่ ปีนี้ถึงจะไม่มีงาน แต่ปีหน้า2564 ต้องกลับมาพบกันกับความสนุก และร้านค้าอาหารอย่างมากมายที่จะมาเติมเต็มความสุขของทุกท่านในปีหน้า


เรื่องที่เกี่ยวข้อง