หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | หยุดยาว 4 วัน ชาวสงขลาและประชาชนต่างจังหวัด ทะลักเข้ามาพักผ่อนที่หาดสมิหลาอย่างคึกคัก
6 กรกฎาคม 2563 | 8,871
สงขลา | หยุดยาว 4 วัน ชาวสงขลาและประชาชนต่างจังหวัด ทะลักเข้ามาพักผ่อนที่หาดสมิหลาอย่างคึกคัก

วันนี้(6/7/63)  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นายโยธิน เพ็ชรสลับศรี โพสต์ภาพและข้อความว่า หาดชลาทัศน์ถมทรายชายเล และทำที่กันคลื่นกัดเซาะตามจุดต่างๆ ชายหาดก็กว้างดี สะอาด คนมาเที่ยว มานั่งชมทะเลกันเต็มหาด ช่วงหน้าฝนก็ซัดทรายลงไป ช่วงหน้าร้อนก็ซัดทรายขึ้นมา ปัญหาคลื่นกัดเซาะหมดไปหรือเบาบางลง

ซึ่งหลังจากที่ทางครม.เคาะวันหยุดให้ยาวถึง 4 วัน ทำให้นักท่องเที่ยวแห่เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจภายในหาดสมิหลา-ชลาทัศน์ของสงขลากันแย่างหนาแน่น โดยบรรยากาศในช่วงตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาจนวันอาทิตย์ในเมื่อวานนี้ เรียกได้ว่าแน่นจนแทบจะไม่มีทางเดิน เพราะไม่ใช่แค่ชาวสงขลาเท่านั้น แต่ยังคงมีประชาชนต่างอำเภอและจังหวัด ขับขี่พาครอบครัวมาเที่ยว เพราะสภาพของทะเลมีความสวยงามน่าท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง

โดยในบรรยากาศวันนี้วันจันทร์คาดว่าจะยังมีประชาชนเข้ามาพักผ่อนก่อนที่จะเริ่มต้นการทำงาน ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยทางเทศบาลนครสงขลาได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความเรียบร้อยของประชาชน ทั้งการจอดรถ หรือทรัพย์สินต่าง ๆ ที่สำคัญยังมีไลฟ์การ์ดในบริเวณหาดสมิหลา-ชลาทัศน์ เพื่อป้องกันและดูแลหากโดนพิษของแมงกระพรุน

ทั้งนี้อยากฝากำชับประชาชนให้ท่องเที่ยวแบบ new normal ดูแลและป้องกันตัวเอง รวมถึงคนในครอบครัว  และหากเสร็จภารกิจการสังสรรค์ก็โปรดรักษาความสะอาดให้เรียบร้อยทุกจุด เพื่อที่คนอื่น ๆ จะได้มาเที่ยวต่อไป รวมถึงเป็นการรักษาธรรมชาติให้สวยงามต่อไป

ขอบคุณภาพ : นายโยธิน เพ็ชรสลับศรี


เรื่องที่เกี่ยวข้อง