หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | รวบ 2 หนุ่มหนีด่าน! ค้นรถพบยาบ้า 10,000 เม็ด ไอซ์ 105.22 กรัม
5 กรกฎาคม 2563 | 9,801
หาดใหญ่ | รวบ 2 หนุ่มหนีด่าน! ค้นรถพบยาบ้า 10,000 เม็ด ไอซ์ 105.22 กรัม

วานนี้ (4 ก.ค.63) เวลาประมาณ 23.00 น. ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ใบหมาดปันจอ สวป.สภ.หาดใหญ่ ได้สั่งการให้ ธวัชชัย บัวเงิน รอง สวป.สภ.หาดใหญ่/ร้อยเวร 20 พร้อมกำลังตำรวจในชุดสายตรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ตั้งจุดตรวจจุดสกัดชั่วคราว ที่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อป้องกันเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ 

ต่อมาได้พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ขค-1203 สงขลา ขับผ่านมา แต่เมื่อจะถึงด่านตรวจประมาณ 100 เมตร รถคันดังกล่าวกลับหยุดรถกระทันหันและพยายามเลี้ยวรถกลับอย่างมีพิรุธ จนท.ตำรวจซึ่งประจำอยู่ที่ด่านจึงขี่รถจยย.สายตรวจเข้าประกบที่รถและทำการเรียกตรวจค้น จากการตรวจค้นภายในรถพบ ยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด, ไอซ์ 105.22 กรัม (ตรวจนับภายหลังจับกุม) ซึ่งซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้เบาะด้านหน้า จึงทำการจับกุม นายกิติวิทย์ฯ อายุ 42 ปี (คนขับ) ที่อยู่ ม.6 ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และนายรอโอ๊บ อายุ 34 ปี (ผู้โดยสาร) ที่อยู่ ม.7 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา พร้อมทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดรวม 5 รายการ ไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

 

ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยก่อนถูกจนท.ตำรวจจับกุม มีนายพี่ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) เป็นคนโทรติดต่อมาหา นายกิติวิทย์ ให้ไปรับยาเสพติด จากนั้น นายกิติวิทย์ จึงชักชวน นายรอโอ๊บ ให้ร่วมกันไปเอายาเสพติดที่บริเวณมัสยิดเกาะหมี โดยจะได้รับค่าจ้างเมื่อทำงานเสร็จแล้วรวมเป็นเงิน 3,000 บาท โดยนายกิติวิทย์ จะได้ 2,500 บาท และนายรอโอ๊บ จะได้ 500 บาท และจะได้เสพยาไอซ์เป็นการตอบแทนเมื่อทำงานเสร็จด้วย   

 

จากนั้น จนท.ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า "มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" และนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง พงส. สภ.หาใหญ่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง