หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | มือดี! คนร้ายก่อเหตุใช้ค้อนทุบกระจกรถยนต์หวังเอาทรัพย์ วอนพลเมืองดีขอภาพจากกล้องหน้ารถเพื่อหาคนร้าย (ลานจอดรถตลาดมากินตะ)
5 กรกฎาคม 2563 | 6,794
หาดใหญ่ | มือดี! คนร้ายก่อเหตุใช้ค้อนทุบกระจกรถยนต์หวังเอาทรัพย์ วอนพลเมืองดีขอภาพจากกล้องหน้ารถเพื่อหาคนร้าย (ลานจอดรถตลาดมากินตะ)

วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกรถยนต์ จนได้รับความเสียหาย บริเวณลานจอดรถของตลาดนัดมากินตะ ถนนธรรมนูญวิถี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งพร้อมประสานชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหลังตลาดนัดมากินตะ พบกระจกรถยนต์ฮอนด้า HR-V RS สีแดงแพสชั่น (มุก) ทะเบียน ขร-8245 สงขลา มีรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนกระจกเกิดการแตกร้าว ทราบชื่อเจ้าของรถยนต์ นายประพล ตั้งชยบดีทรัพย์ อายุ 26 ปี  เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ค้อนช่างทอง หรือ ค้อนตอกกิ๊บเดินสายไฟในการลงมือก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ และก่อนหน้าที่เชื้อไวรัสโควิด-19 จะแพร่ระบาดนั้น ได้มีเจ้าของรถยนต์ประมาณ 4 คน ซึ่งได้เจอเหตุการณ์เเบบเดียวกันอีกด้วย แต่จะเป็นบริเวณหน้าบ้านและลานจอดรถห้างดัง ซึ่งมี 2 บางราย ที่คนร้ายได้โน็ตบุ๊คไปจำนวน 2 เครื่อง

จากการสอบถาม นายประพล ตั้งชยบดีทรัพย์ ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์มากับครอบครัว ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เพื่อเดินผ่อนคลายและหาอาหารทานภายในตลาดนัด แต่เมื่อถึงเวลา 21.00 น. ตนและครอบครัวก็ได้เดินมาที่รถยนต์เพื่อจะกลับบ้านพัก จากนั้นพบว่าที่บริเวณกระจกประตูรถยนต์ด้านหลังซ้าย ถูกทุบด้วยของแข็งจนทำให้กระจก เกิดการแตกร้าวจนได้รับความเสียหาย โชคยังดีที่กระจกไม่แตกและไม่มีอะไรเสียหาย ส่วนจุดที่คนร้ายทุบนั้นมีเพียงกองเสื้อผ้าเท่านั้นที่วางอยู่ ส่วนทรัพย์สินและของมีค่าอื่นๆ ไม่ได้ไว้ในรถ 

จึงขอความช่วยเหลือวอนพี่น้องชาวหาดใหญ่ท่านใด ที่มาเดินตลาดนัดมากินตะ ในห้วงเวลา 18.30 - 21.00 น. ของเมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่พบเห็นเหตุการณ์ หรือมีภาพจากกล้องหน้ารถสามารถบันทึกขณะเข้าออกและสามารถถ่ายเหตุการณ์ไว้ได้ ให้ติดต่อกลับมาที่ 095-4386658 คุณประพล 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกหลักฐานเรียบร้อย นายประพลจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.คอหงส์  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง