หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สงขลา | ยิงชายวัย 37 เสียชีวิตคามอไซต์ ในมือกำยาไอซ์ไว้แน่น 
3 กรกฎาคม 2563 | 12,421
สงขลา | ยิงชายวัย 37 เสียชีวิตคามอไซต์ ในมือกำยาไอซ์ไว้แน่น 

วันนี้ (3/7/63) เวลา 06.02 น. ร.ต.อ.กมลพันธ์ ตรีเทพ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา พร้อมร่วมใจกู้ภัย เมืองสงขลา รับแจ้งพบศพโดนยิงเสียชีวิต บริเวณบ่อขยะบ้านไร่ พื้นที่หมู่ 6 ต.ทุ่งหวัง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายทราบชื่อ นายสุชาติ อโนทัย อายุ 37 ปี ชาว ต.ทุ่งกระบือ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เสื้อแจ๊กเก็ต นอนเสียชีวิตจมกองเลือดคารถจักยานยนต์ ฮอนด้าสีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1 กฐ สงขลา 9762 ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิด โดนยิงประมาณ 4-5 นัด เข้าต้นแขนซ้ายข้อช่วงข้อศอกหัก ยิงเข้านัดกลางหลังทะลุหน้าอกจุดตาย ทั้งนี้จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นพบยาไอซ์ซึ่งผู้เสียชีวิตกำอยู่ในมือขวา จำนวน 0.5 กรัม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามในละแวกใกล้เคียง ทราบว่า ไม่มีใครรู้จักผู้ตายเนื่องจากเป็นคนนอกพื้นที่ แต่มาได้ภรรยาอยู่ที่เขากลอย ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างหาดใหญ่ - สงขลา ช่วงประมาณตี 3 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านลงกรีดยางได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เหมือนคนไล่ยิงกันแต่ไม่มีใครกล้ามาดู จนมาช่วงเช้าพบว่ามีผู้เสียชีวิต ซึ่งเส้นทางที่พบศพค่อนข้างเปลี่ยว และไม่ค่อยมีรถสัญจร 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งหาหลักฐานและพยานแวดล้อม คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัวและยาเสพติด โดยชุดสืบสวนจะเร่งหาคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง