หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

จะนะ | รวบคาด่านควนมีด ยาไอซ์ 250 กิโลกรัม ซุกสิบล้อขนลงใต้
2 กรกฎาคม 2563 | 32,075
จะนะ | รวบคาด่านควนมีด ยาไอซ์ 250 กิโลกรัม ซุกสิบล้อขนลงใต้

ภายใต้การอำนวยของ พล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย ผบก.ตชด.ภาค 4, พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4, พ.ต.ท.คำแหง แก้วแกมทอง สว.ฝอ.บก.ตชด.ภาค4 (ขว.) ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.นฤชาติ เวชโช หน.ชปส.บก.ตชด.ภาค 4 พร้อมกำลัง บูรณาการร่วมกับ จนท.ชปข.ร้อย ตชด.444, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.รน.2 กก.7 บก.รน., เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ,บช.ภ.9 ,ปปส.ภาค 9 , ศป.ปส.ทรภ.2 , กอ.รมน.ภาค4 สน. ,ด่านความมั่นคงถาวรควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา

ร่วมกัน จับกุมตัว นายกอเซ็ง เจะหะ อายุ 60 ปี ชาว จ.ยะลา พร้อมของกลางยาไอซ์ 250 กิโลกรัม บรรจุในถุงชาสีเหลืองใส่ในกระสอบพลาสติกสีขาว 12 กระสอบ ซุกซ่อนอยู่ในรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-1693 ยะลา โดยจับกุมได้บริเวณด่านตรวจความมั่นคงบ้านควนมีด ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา

หลังจากชุดสืบสวนสืบทราบว่า จะมีการขนส่งยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการติดตามจับกุมนายกอเซ็ง ขณะขับรถบรรทุกสิบล้อ พร้อมซุกซ่อนยาไอซ์ 250 กิโลกรัม บริเวณกระบะท้าย ขับเข้ามายังด่านตรวจความมั่นคงบ้านควนมีด จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อสอบสวนขยายผล เชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่

จากการซักถามผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของตน โดยมี นายมะดิง รูเป๊ะ เป็นผู้ว่าจ้าง และไปรับยาไอซ์มาจาก อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.จะนะ จ.สงขลา ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : ชุดกระทิง 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง