หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวบันเทิง

ช็อกวงการบันเทิงไทย! ร่วมไว้อาลัย ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิตในวัย 59 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย
10 มิถุนายน 2563 | 9,509
ช็อกวงการบันเทิงไทย! ร่วมไว้อาลัย ตั้ว ศรัณยู เสียชีวิตในวัย 59 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย

วันนี้(10/6/63) เรียกได้ว่าช็อกวงการบันเทิงที่ต้องสูญเสียนักแสดงและผู้จัดละครคนเก่งอย่าง ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง โดยคนใกล้ชิดยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง โดยตั้วได้จากพวกเราไปเวลาประมาณ 19.28 น.

 

โดยทางครอบครัวไม่ได้ขอลงรายละเอียดมากในสาเหตุของการเสียชีวิต ด้วยสาเหตุอะไร ซึ่งทางครอบครัวก็ยังไม่พร้อมที่จะออกมาเปิดเผยข้อมูลทั้งหมด ด้านภรรยาสุดสวยของตั้ว เปิ้ล หัทยาได้มีความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า “อยากให้เวลาเดินช้าช้า ขอเวลาสักหน่อย” เมื่อ 4 ชั่วโมงก่อนที่จะมีข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู

ซึ่งย้อนไปในปี 2019 เดือนตุลาคม ตั้วเคยได้เข้ารักษาตัวที่รพ.เนื่อจากเคยประสบอุบัติเหตุล้มกลางกองถ่ายทำ ต้องหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ทำให้กระดูกข้อที่ 3 ยุบและร้าว ก่อนจะมาเสียชีวิตลงอย่างสงบในช่วงค่ำของวันนี้ ทางหาดใหญ่โฟกัส ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัววงษ์กระจ่างอย่างสุดซึ้ง

ตั้ว ศรัณยู ถือว่ามีฝีมืออย่างมากมายในด้านของการแสดง โลดแล่นในวงการนานกว่าสิบ ๆ ปี มากด้วยผลงานละครไม่ต่ำกว่า 100 เรื่อง พร้อมกับการเป็นพิธีกร รายการ เรื่องจริงผ่านจอ รวมถึงงานกำกับละครในวงการบันเทิงไทยอีกด้วย

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง