หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ไม่รอด! สั่งยาส่งผ่านขนส่งเอกชน ยึดยาบ้า 202,000 เม็ด ไอซ์ 5 กก.
5 มิถุนายน 2563 | 8,942
หาดใหญ่ | ไม่รอด! สั่งยาส่งผ่านขนส่งเอกชน ยึดยาบ้า 202,000 เม็ด ไอซ์ 5 กก.

วันนี้ (5/6/63) พล.ต.ต.ดำรัส วิริยะกุล รอง ผบช.ภ.9 , พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา , นายพงศธร ธรรมชาติ ผอ.ปปส.ภาค9 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่และ ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ร่วมกันจับกุมตัว นายกิตติศักดิ์ หรือ เอ็มหรือบุญชู รอดแก้วอายุ 21 ปีที่อยู่ 175 ถ.หน้าสถานี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยของกลาง น้ำต้มใบพืชกระท่อม, ใบพืชกระท่อมสด. กากใบพืชกระท่อม, ยาบ้านจำนวน 202,000 เม็ด, ไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม ,ของใส่ซิมการ์ดจำนวนมาก ,โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเอ็ม หรือนายบุญชู อายุประมาณ 20-25 ปี อาศัยอยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ ถ.หน้าสถานี ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดยาบ้าและไอซ์ให้กับวัยรุ่นใน พื้นที่ อ.หาดใหญ่โดยจะสั่งยาบ้าและไอซ์มาครั้งละจำนวนมาก ๆ มาเก็บไว้ที่บ้านเพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้า

ต่อมาชุดจับกุมเดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนายเอ็ม อยู่หน้าบ้านจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเอ็มพยายามวิ่งหลบหนี แต่สามารถควบคุมตัวไว้ได้จากการตรวจค้นตัวและภายในบ้านผลการตรวจค้นพบน้ำต้มใบพื้นกระท่อม, ใบพืชกระท่อมสดและกากใบพืชกระท่อม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและตรวจยึดของกลางจำนวนหนึ่ง

จากการขยายผลทราบว่านายกิตติศักดิ์ ได้สั่งยาบ้าและไอซ์มาจากภาคเหนือโดยใช้ขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง สาขาบางกล่ำ  จึงได้นำตัวนายกิตติศักดิ์ ไปที่ศูนย์กระจายพัสดุ พบกล่องพัสดุจำนวน 2 กล่องตรวจสอบภายใน กล่องที่ 1 พบยาบ้าจํานวน 10,000 เม็ดและไอซ์ 5 กิโลกรัมและกล่องที่ 1 พบยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด นายกิตติศักดิ์ รับว่าเป็นของตนเองจริงจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (นำต้มพืชกระท่อม) โดยผิดกฎหมายมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม, น้ำต้มพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” ส่งสภ. หาดใหญ่ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง