หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | ชาวบ้านขอที่กั้นทาง ไฟส่องสว่าง (เส้นถนนกาญจนวานิช-ทุ่งโดน) หลังรถเบนซ์เสียหลักหลุดโค้ง
5 มิถุนายน 2563 | 9,830
หาดใหญ่ | ชาวบ้านขอที่กั้นทาง ไฟส่องสว่าง (เส้นถนนกาญจนวานิช-ทุ่งโดน) หลังรถเบนซ์เสียหลักหลุดโค้ง

วันนี้ 5 มิถุนายน 2563 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.เจตพร แก้วบุปผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ รับแจ้งจากชาวบ้าน พบรถยนต์เสียหลักลงข้างทางชนอัดกับต้นไม้ ช่วงทางโค้งเลยฟิตเนสหาดใหญ่ เส้นถนนเม้าท์เท่นปาร์ค ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนทางลงลานอเนกประสงค์ ชุมชนทุ่งรี 4 พบรถยนต์ Mercedes-Benz สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ในสภาพด้านหน้าพังยับพุ่งชนอัดกับต้นไม้จนพังเสียหาย ส่วนภายในพบถุงลมนิรภัยทำงาน แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บ จากการตรวจสอบคนขับรถพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ได้เดินทางกลับบ้านไปก่อนหน้าและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา 

จากการสอบถาม คนขับรถทางโทรศัพท์ ได้เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนเเละเพื่อนรวม 4 คน ได้เดินทางกลับมาจากทำธุระซึ่งได้ใช้เส้นทางเม้าท์เท่นปาร์ค หรือ เส้นหลังแม็คโคร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนไม่เห็นว่าเป็นทางโค้ง ตนจึงได้หักพวงมาลัยไปทางขวาหลบ แต่ก็ไม่ทันรถได้เกิดสไลด์ลงข้างทาง ก่อนพุ่งชนอัดกับต้นไม้อย่างจัง แต่ยังโชคดีถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตนและเพื่อนไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก จึงอยากฝากหน่วยงานช่วยปรับปรุงติดตั้งราวกั้นชนริมถนนและไฟส่องสว่างให้สว่างมากขึ้น เพราะจุดนั้นถนนค่อนข้างที่จะมืดไม่มีไฟส่องทาง จึงอยากฝากให้ความสนใจตรงจุดนี้ด้วย เพราะมีชาวบ้านจำนวนมากใช้ถนนเส้นนี้

จากการสอบถามชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นนี้ กล่าวว่า อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้ามาตรวจสอบและปรับปรุงดูแลพื้นที่ตรงนี้ให้ดีเหมือนกับที่อื่นๆ  เนื่องจากถนนเส้นนี้ค่อนข้างมืด มีอุบัติเหตุรถยนต์หลุดโค้งเกิดขึ้นบ่อยครั้ง  แม้กระทั่งยังมีโจรมาดักจี้ชาวบ้านมาแล้วหลายราย ส่วนลานอเนกประสงค์สร้างขึ้นมาก็ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้เลยแถมปล่อยให้หญ้าขึ้นรกเต็มลานอเนกประสงค์ เหมาะเป็นที่หลบซ่อนอย่างดีของสัตว์มีพิษ  จึงอยากให้หน่วยงานปรับปรุงและใส่ใจชาวบ้านให้มากกว่านี้ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก ก่อนที่รถยกจะลากรถยนต์คันดังกล่าวขึ้นมา และรอสอบสวนคนขับรถอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง