หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | วันนี้ (5/6/63) เปิดวิ่งวันเเรก “รถตู้โดยสาร” วิ่งระหว่างจังหวัด (ตรัง พัทลุง นครฯ ทุ่งสง สตูล เเละจังหวัดอื่น ๆ)
5 มิถุนายน 2563 | 13,793
หาดใหญ่ | วันนี้ (5/6/63) เปิดวิ่งวันเเรก “รถตู้โดยสาร” วิ่งระหว่างจังหวัด (ตรัง พัทลุง นครฯ ทุ่งสง สตูล เเละจังหวัดอื่น ๆ)

วานนี้ (4/6/63) จากที่หาดใหญ่โฟกัสได้นำเสนอข่าว ตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลาได้มีคำสั่งที่ 30/2563 ลงวันที่ 29 เมษายน 2563 เรื่อง การขยายเวลา สั่งปิด  สถานที่เป็นการชั่วคราวเพื่อกำหนดมาตรการป้องกันสกัดกั้นและยับยั้งการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในจังหวัดสงขลา

โดยมีมติที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ครั้งที่ 23/2563 ข้อมูลล่าสุดสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางข้ามจังหวัด

1.กำหนดให้ผู้เดินทางจากจังหวัดกลุ่มเสี่ยง ได้แก่ จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดยะลา ต้องกักตัวสังเกตอาการ ณ ที่พักเป็นเวลา 14 วัน

2. รับทราบ และเห็นชอบมาตรการการให้บริการรถโดยสารสาธารณะระหว่างจังหวัด ซึ่งหากผู้ประกอบการมีความพร้อม และสามารถดำเนินการตามประกาศกรมขนส่งทางบกและมาตรการของจังหวัดสงขลาก็สามารถ เปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 5 มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป

ล่าสุดวันนี้ (5/6/63) รถตู้โดยสารฯ สาย หาดใหญ่-ตรัง ,หาดใหญ่-พัทลุง ,หาดใหญ่-นครศรีธรรมราช ,หาดใหญ่-ทุ่งสง และหาดใหญ่-สตูล เปิดให้บริการรับส่งผู้สารตามปกติ ส่วน

รถทัวร์ บ.ปิยะรุ่งเรือง บ.สยามเดินรถ และ บ.ศรีสยามเดินรถ ได้เปิดบริการรถเที่ยวเช้าวิ่งหาดใหญ่สายใหม่และเส้นห้วไทร ระโนด สงขลา กรุณาสำรองตั๋วเดินทางล่วงหน้า ขาขึ้นหาดใหญ่-กทม. คาดว่าเริ่ม 6 มิ.ย.63 รถออกเวลา 07.00 น. รอบเดียว (เดินทางได้ทุกวัน) ติดต่อซื้อตั๋วได้ที่ บขส.หาดใหญ่

พร้อมทั้งยังมีสายอื่นอาจจะให้บริการวันนี้เป็นวันเเรก หากประชาชนท่านใดสนใจที่จะเดินทางสามารถติดต่อได้ที่บขส.หาดใหญ่ ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณข้อมูล : อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่,นายเลิศศักดิ์ ทองคำ บขส.


เรื่องที่เกี่ยวข้อง