หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | สองคนร้ายใช้ผ้าขาวม้าปิดหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์ยิงชาวบ้านเสียชีวิต1 สาหัส 1
1 มิถุนายน 2563 | 10,529
พัทลุง | สองคนร้ายใช้ผ้าขาวม้าปิดหน้าขับขี่รถจักรยานยนต์ยิงชาวบ้านเสียชีวิต1 สาหัส 1

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา 31 พฤษภาคม 2563  ร.ต.อ.เอก เต็มพุฒ ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย จงพัทลุง  รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย  เกิดเหตุ ใกล้วัดโค้กแย้ม ซอยศาลาทวด ท้องที่ ม.2 ต.นาท่อม อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง ในที่เกิดเหตุระหว่างบ้านเลขที่  32-32/1 ม.2 ต.นาท่อม พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำคนเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลพัทลุง 

 

ทราบชื่อนายนิสาโรจน์  จันทร์ทอง หรือ ปั่น  อายุ  47 ปี อยู่บ้านเลขที่  32/1 หมู่ 2 ต.นาท่อม  อ.เมืองพัทลุง และนายโสภณ  หรือ บอย   สุวรรณจำรูญ อายุ 34 ปี  ญาติของนายนิสาโรจน์   หลังถูกคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถ จยย เวฟ 125  ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน  ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าใส่ทั้งคู่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายนิสาโรจน์ฯ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากกระสุนถูกที่สำคัญ บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย แขน และขาด้านซ้าย  ส่วนนายโสภณ อาการสาหัสกระสุนถูกที่บริเวณชายโครงขวา แขน  สะโพก และลูกอัณฑะ 

โดยการตรวจสอบในที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่32 / 1 หมู่ 2 ซึ่งข้างบ้านของนายนิสาโรจน์  เจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ได้จำนวน  9 ปลอก หัวกระสุนปืน ซึ่งตกอยู่ภายในบ้าน และฝังอยู่ที่หน้าต่างบ้าน จำนวน  2 หัว จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน
  

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงค่ำมีชาย จำนวน 2 คนใช้ผ้าขาวม้าปกปิดใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยทางเข้าบ้านเกิดเหตุ พร้อมถามหาบ้านของนายนิสาโรจน์ ซึ่งก่อนก่อเหตุชายทั้งสองคน ได้ขับรถผ่านหน้าบ้านนายนิสาโรจน์  ก่อนจะเลี้ยวหัวรถมาจอดที่หน้าบ้านเลขที่  32 หมู่  2 ต.นาท่อม  อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านของนายก่อ ดินนุ้ย อายุ 48 ปี อยู่ในบริเวณเดียวกัน

ทั้งนี้พร้อมยิงใส่รถกระบะซึ่งในขณะนั้นนายโสภณ กำลังลงจากรถหลังกลับจากตัดหญ้าให้วัวของ นายนิสาโรจน์ กระสุนถูกนายโสภณ ได้รับบาดเจ็บ เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่นายนิสาโรจน์  ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาหน้าบ้าน  คนร้ายจึงใช้ปืนยิงใส่นายนิสาโรจน์ จนทั้งคู่ล้มนอนลงที่บริเวณลานหญ้าระหว่างบ้านทั้งสองหลัง ส่วนคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งขยายผลสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อสรุปสาเหตุการก่อเหตุที่แน่ชัดต่อไป


เรื่องที่เกี่ยวข้อง