หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

นาหม่อม | จับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย ร่วมกันก่อเหตุฆ่า 'น้องฟิล์ม' ยัดใส่กระสอบ หลังนำไปทิ้งโค้งหมีตาย
29 พฤษภาคม 2563 | 19,825
นาหม่อม | จับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย ร่วมกันก่อเหตุฆ่า 'น้องฟิล์ม' ยัดใส่กระสอบ หลังนำไปทิ้งโค้งหมีตาย

วันนี้ (29/5/63) จากกรณีชุดสืบสวน สภ.นาหม่อม ได้ลงพื้นที่บ้านทุ่งขมิ้น ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา เพื่อตรวจสอบตามหาบุคคลสูญหาย ทราบชื่อ นายวรัญชิต หนูสันทัด อายุ 22 ปี ซึ่งได้หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 9 พ.ค. เวลา 02.19 น. ที่ผ่านมา หลังทางครอบครัวของนายวรัญชิต เดินทางเข้าแจ้งความบุคคลสูญหาย 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบจุดที่นายวรัญชิตหายตัวไป ที่บริเวณขนำภายในป่ามะพร้าว กลางสวนยางพารา  เเละพบกองไฟที่ถูกจุดหมดแล้ว ซึ่งเหลือแต่เพียงเถ้าถ่านอยู่ข้างขนำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 9 ได้ตรวจพบสร้อยสแตนเลส 1 เส้น ลักษณะคล้ายสร้อยที่นายวรัญชิตสวมใส่ ซึ่งเป็นสร้อยข้อมือสามกษัตริย์ของหลวงพ่อรวย  และนอกจากนี้ยังพบเศษกระดูกซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกระดูกมนุษย์ หรือ สัตว์ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ทางด้าน พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.จว.สงขลา หลังเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัย 3 ราย มาทำการสอบสวนที่ สภ.นาหม่อม ก่อนจะมีการรับสารภาพและเปิดเผยชื่อผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุฆ่านายวรัญชิต หนูสันทัด อีก 2 ราย รวมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทั้งหมด 5 ราย ทราบชื่อ 

1.นายนัฐศาสตร์ หรือ นิว อายุ 23 ปี (คู่อรินายวรัญชิต)

2.นายวรากร หรือ กร  อายุ 29 ปี 

3.นายกิตติพัฒน์ หรือ ตัน  อายุ 30 ปี

4.นายพงศธร หรือ โอม อายุ 22 ปี

5.นายอภิรักษ์ หรือ มิน  อายุ 26 ปี 

ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่านายวรัญชิตจริงโดยการรุมทำร้ายร่างกายและช่วยกันนำร่างพับขายัดใส่ถุงกระสอบสีขาวและนำถุงดำพลาสติกสวมที่ศีรษะ ยกขึ้นจักรยานยนต์มาทิ้งบริเวณป่าละเมาะโค้งหมีตาย ริมถนนสาย 43 ม.2 ต.พิจิต และยิงซ้ำอีก 3 นัด ด้วยปืนเถื่อนไม่ทราบชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าเสียชีวิตจริง ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้นำไปทิ้งบ่อปลาร้าง บ้านทุ่งโตนด ต.นาหม่อม และกลับไปยังขนำอีกครั้งก่อนแกย้ายกันตอนรุ่งสาง

ล่าสุด เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 ราย คือนายนิวส์และนายกร ผู้ที่นำศพไปทิ้ง ไปทำแผนประกอบรับสารภาพ ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนฯในแต่ละจุด ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักจึงเป็นอุปสรรคในการทำแผนฯ ทางด้าน พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ9 เตรียมเดินทางมาแถลงข่าวปิดคดี 5 โจ๋นาหม่อมรุมฆ่านายวรัญชิตด้วยตัวเอง ในช่วงเวลา 15.30 น. ที่ สภ.นาหม่อม 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง