หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

นาหม่อม | ญาติมั่นใจเป็นศพ 'น้องฟิล์ม' ยัดใส่กระสอบ ก่อนนำมาทิ้งป่าข้างถนนโค้งหมีตาย
29 พฤษภาคม 2563 | 14,875
นาหม่อม | ญาติมั่นใจเป็นศพ 'น้องฟิล์ม' ยัดใส่กระสอบ ก่อนนำมาทิ้งป่าข้างถนนโค้งหมีตาย

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 จากกรณีชุดสืบสวน สภ.นาหม่อม ได้ลงพื้นที่บ้านทุ่งขมิ้น ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา เพื่อตรวจสอบตามหาบุคคลสูญหาย ทราบชื่อ นายวรัญชิต หนูสันทัด อายุ 19 ปี ซึ่งได้หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 9 พ.ค. เวลา 02.19 น. ที่ผ่านมา หลังทางครอบครัวของนายวัรญชิต เดินทางเข้าแจ้งความบุคคลสูญหาย 

เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สืบทราบว่า นายวรัญชิตได้ขี่รถจักรยานยนต์คนเดียว ขี่ไปหาเพื่อนชายคนหนึ่งซึ่งนัดเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัวกัน จากนั้นนายวรัญชิตก็ได้หายตัวไป รวมทั้งหมด 20 วัน เบื้องต้นจากการตรวจค้น กองไฟที่ถูกจุดหมดแล้วเหลืองเพียงเถ้าถ่าน สร้อยสแตนเลส 1 เส้น และเศษกระดูกซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นกระดูกมนุษย์ หรือ สัตว์  นอกจากนี้ภายในเพิงพักพบมีน้ำใบกระท่อม 2 ขวด ขวดยาแก้ไอที่เปิดแล้วจำนวนมากอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 

พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.จว.ขงขลา ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งประชุมด่วน หลังเจอหลักฐานข้อมูลสำคัญของกลุ่มผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว มาทำการสอบสวนที่ สภ.นาหม่อม

ต่อมา เวลา 22.00 น. มีรายงานว่าพบศพนายวรัญชิต หนูสันทัด หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เค้นความจริงของผู้ต้องสงสัยทั้งหมด จนกระทั้งมีผู้ต้องสงสัย 2 ใน 3 ทราบชื่อ นายนิวส์และนายกร ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันฆ่านายวรัญชิตจริง โดยการใช้อาวุธปืนเถื่อนไม่มีทะเบียน ยิงใส่ 3 นัด จนเสียชีวิตจริง

นายนิวส์ก็ได้ขี่่รถจักรยานยนต์ของนายวรัญชิต พร้อมให้นายกรช่วยกันยกศพนายวรัญชิตที่ยัดใส่ในกระสอบ นำมาวางไว้ช่วงกลางรถจักรยานยนต์ ช่วงประมาณตี 3 ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา เพื่อนำศพนายวรัญชิตมาทิ้ง บริเวณคลองหมีตาย ป่าละเมาะริมถนนบ้านโคกต้นม่วง​ ม.2​ ต.พิจิตร อ.นาหม่อม จ.สงขลา เป็นจุดรอยต่อนาหม่อม-จะนะ หลังนายนิวส์และนายกร ทิ้งศพนายวรัญชิตเรียบร้อย จึงได้ขี่รถจักยานยนต์ของนายวรัญชิต มาทิ้งบริเวณบ่อปลาร้าง บ้านนาโหนด ต.นาหม่อม ซึ่งห่างจากจุดพบศพประมาณ 5 กิโลเมตร  จากนั้นนายนิวส์ได้โทรศัพท์หาเพื่อนชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อให้ขี่รถจักรยานยนต์มารับกลับบ้าน ก่อนที่นายนิวส์และนายบ่าวทำตัวตามปกติ

ส่วนสาเหตุที่นายนิวส์ลงมือยิงนายวรัญชิต จนเสียชีวิตนั้น มาจากนายวรัญชิตได้แจ้งเบาะแสกับทางชุดปราบปรามยาเสพติด เรื่องนายนิวส์ค้ายาเสพติด ทำให้เจ้าหน้าที่บุกตรวจค้น ตามแหล่งข่าวที่เเจ้งเข้ามา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวนายนิวส์ตามที่กล่าวอ้าง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวแม่ของนายนิวส์ไปแทน ทำให้นายนิวส์ที่ทราบข่าวว่า แม่ตนเองถูกควบคุมตัวไป ได้เกิดอาการโมโหขึ้นอย่างรุนแรง จึงมีการวางแผนฆ่านายวรัญชิต โดยในวันนี้(29/5/63) จะมีการแถลงอย่างละเอียดอีกครั้ง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง