หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สงขลา | พบกระดูกโดนเผาฝังดิน พื้นที่ป่าสวนยางนาหม่อม 
28 พฤษภาคม 2563 | 19,795
สงขลา | พบกระดูกโดนเผาฝังดิน พื้นที่ป่าสวนยางนาหม่อม 

วันนี้เมื่อเวลา 17 .00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อำเภอนาหม่อม,ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยมัชฌิมา หาดใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานนำกำลังเจ้าหน้าที่ขึ้นตรวจค้นภายในสวนยางบ้านทุ่งขมิ้น พื้นที่หมู่ 6 อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา เพื่อตรวจร่องรอยโครงกระดูกที่ถูกฝังว่ามีการอำพรางคดีหรือไม่

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าสวนยาง มีขนำปลูกสร้างอยู่กลางสวน ซึ่งเป็นที่วัยรุ่นมักจะมาใช้เป็นที่มั่วสุมในการเสพยา ซึ่งบริเวณใกล้ขนำพบหลุมที่เพิ่งมีรอยขุดใหม่ๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการขุดขึ้นมาพบวัตถุคล้ายกระดูกพร้อมเศษเถ้าถ่าน และยังพบสร้อยข้อมือ ซึ่งมีญาติได้เข้าดูในที่เกิดเหตุ บอกว่าเป็นของนายวรันชิต หนูสันทัด  ที่หายตัวออกจากบ้านไปเมื่อ 20 วันที่แล้ว และประกาศคนหายลงในเฟชบุ๊กได้ติดตามหาตัวมาตลอด และเคยไปขอดูศพที่ถูกฆ่าฝั่งมาไม่นานมานี้ที่เป็นข่าว แต่กลับไม่ใช่นายวรันชิต 

จากการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ได้ลงมือขุดบริเวณดังกล่าวพบชิ้นส่วนคล้ายกระดูก 2 ชิ้นแต่ยังคงยืนยันไม่ได้ว่าเป็นกระดูกคนหรือกระดูกสัตว์  นอกจากนั้นยังพบสร้อยข้อมือขาดตกอยู่ ซึ่งผู้เป็นแม่ของของนายวรันชิตได้เข้าไปดูก่อนยืนยันว่าจำสร้อยข้อมือของลูกชายได้ 

เจ้าหน้าที่จึงเก็บชิ้นส่วนกระดูกก่อนส่งตรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามขุ้ยเขี่ยดินและขุดดินนานกว่า 2 ชั่วโมง ไม่พบกระดูกที่สงสัยเพิ่มเติมและไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นกระดูกมนุษย์  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งกระดูกไปตรวจสอบเพื่อยืนยันอีกครั้งว่เป็นตัวบุคคลหรือไม่

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง