หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

สงขลา | เปิดแน่! ถนนคนเดินสงขลาแต่แรก วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2563
28 พฤษภาคม 2563 | 9,306
สงขลา | เปิดแน่! ถนนคนเดินสงขลาแต่แรก วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2563

วันนี้(28/5/63) หาดใหญ่โฟกัส มีข่าวมาประชาสัมพันธ์ การเปิดของถนนคนเดินสงขลา โดยล่าสุดทางเทศบาลนครสงขลา ได้ออกมาประกาสข่าวดี โดยมีข้อความว่า ประกาศจ้า! ถนนคนเดิน ที่ขายศุกร์-เสาร์ของเทศบาลนครสงขลาจะทำการเปิดจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน63 เราจะร่วมมือกันปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิคนะคะ ส่วนหลาด2เล และหลาดสวน72 พรรษาของดไปก่อนค่ะ

ซึ่งทราบว่าทางเทศบาลนครสงขลา เตรียมพร้อมมาตรการในการดูแลการดูแลการแพร่ระบาดของโควิค-19 เป็นอย่างดี ในความพร้อมใที่จะเปิดตลาด ทางประชาชนต้องมีการสวมหน้ากากอนามัยทุกคน ทางเข้าของตลาดก็จะมีการตรวจสแกนอุณภูมิร่างกาย ทั้งในส่วนพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไปที่จะมาเที่ยวในถนนคนเดินสงขลา มีการเว้นระยะห่างการตั้งล็อกจำหน่ายสินค้า

โดยถนนคนเดินของสงขลาถือว่าได้ปิดไปนานพอสมควร ระยะเวลากว่า 2 เดือนครึ่ง บรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างรอคอยคำตอบในเรื่องนี้ โดยวันนี้ก็มีการประกาศชัดเจนแล้ว แต่อยากจะย้ำให้ทุกคนทำตามมาตรการอย่างเป็นระเบียบ

 

ทั้งนี้ถนนคนเดินสงขลาแห่งนี้ ถือเป็นแหล่งช็อปปิ้งใจกลางเมืองที่ดึงลูกค้าทั้งในไทยและต่างชาติ เป็นสถานที่ทุกคนรู้จัก มีสิ่งของให้เลือกอย่างมากมายทั้งมือ1 และมือ2 ในราคาที่ไม่แพงมากนัก และก็ได้ทำความเข้าใจกับพ่อค้าแม่ค้าทุกโซน ในเรื่องการบริการลูกค้า ในการเว้นระยะห่างระหว่างกัน เพื่อลดความเสี่ยง

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง