หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

พัทลุง | สลด! ป้าวัย 63 ขับมอไซค์ออกจากยูเทิร์นโดนเก๋งพุ่งชนเสียชีวิตคาที่
27 พฤษภาคม 2563 | 11,046
พัทลุง | สลด! ป้าวัย 63 ขับมอไซค์ออกจากยูเทิร์นโดนเก๋งพุ่งชนเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (27/5/63) เวลา 14.00 น.จ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น หาดใหญ่ พัทลุง ตรงยูเทิร์นบ้านบ้านนาโหนด ท้องที่ ม.1 ต.นาโหนด ห่างจากตู้ยามนาโหนด 300 เมตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลนาโหนด ในที่เกิดเหตุ ห่างจากยูเทอน 15 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก่งฮอนด้ารุ่นซีวิค พัทลุง  สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และด้านหน้าพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหมายเลขทะเบียน 1กจ 853 พัทลุง ล้มคว่ำในสภาพังเสียหายเช่นกัน

นอกจากนี้ยังพบคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาง อะเสียะ ทัยชะรัด อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่  131 ม.3 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง มีบาดแผลตามลำตัว และขาด้านซ้ายขาดเป็นมองท่อน ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปชันสูตรบาดแผลที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

จากการสอบถามนาง สุพรรณี สุดบู อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 247 ม.4  ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง คนขับรถยนต์เก๋งทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถยนต์เก๋งออกจากบ้าน เพื่อไปทำธุระในตัวเมืองพัทลุง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตรงยูเทิร์นได้มีรถจักรยานยนต์ขับออกมาในระยะกระชันชิด ทำให้เบรกไม่ทันจึงทำให้ชนเข้าอย่างจังจนคนขับเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะเดียวกันญาติผู้เสียชีวิตเมื่อทราบข่าวเดินทางมาถึงเพื่อขอดูศพและทรัพย์สินผู้ตาย พบว่ากระเป๋าเงิน พร้อมบัตรประชาชนและบัตรอื่นในกระเป๋าหายไม่ทราบว่าใครฉกไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง