หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สตูล | หนุ่มสตูลออกไปดักปูดำ หายตัวข้ามคืน พบเป็นศพในป่าโกงกาง
26 พฤษภาคม 2563 | 18,844
สตูล | หนุ่มสตูลออกไปดักปูดำ หายตัวข้ามคืน  พบเป็นศพในป่าโกงกาง

วันที่ 23 พ.ค.2563  เวลาประมาณ 07.50  น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสตูล รับแจ้งว่ามีการพบศพคนตายที่บริเวณป่าโกงกาง  ม.5 บ้านนาแค  ต.คลองขุด  อ.เมือง  จ.สตูล  หลังจากรับแจ้งเหตุ ชุดสืบสวน สภ.เมืองสตูล พร้อมพนักงานสอบสวนเวร ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นป่าโกงกางห่างจากถนนสายบ้านนาแค – ท่าเรือบ้านรายา เข้าไปในป่าโกงกางประมาณ 500 เมตร ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบศพ

นายรุซดีย์ ทำยาง อายุ 28 ปี ที่อยู่ 24 ม.11  ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล  สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้า สวมกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน  เสื้อยืดสีม่วง สวมรองเท้ายางสีดำ  เบื้องต้นจากการสอบถามบิดาผู้ตายทราบว่าผู้ตายได้ออกไปดักปูดำในป่าโกงกางดังกล่าวตั้งแต่เมื่อวาน  เวลาประมาณ บ่ายสามโมงเย็น  มืดแล้วยังไม่ได้กลับบ้าน   ญาติเลยพากันออกตามหาแต่หาไม่พบ  วันนี้เลยออกตามหาอีกครั้งพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ   สันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายวางอวนดักปูดำเสร็จแล้ว   ระหว่างเดินทางกลับบ้านเกิดลื่นล้มแล้วใบหน้าไปกระแทกกับตอไม้อย่างแรง  ทำให้ผู้ตายเสียชีวิต

พนักงานสอบสวนเวรพร้อมแพทย์ รพ.สตูล ร่วมกันชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายที่จุดอื่นนอกจากที่บริเวณใบหน้า ญาติผู้ตายไม่ติดใจในสาเหตุการตายครั้งนี้   และขอรับศพผู้ตายไประกอบพิธีกรรมตามหลักศาสนาอิสลามที่กุโบร์ ในพื้นที่ ม.11 ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล ต่อไป

ขอบคุณภาพ/ข่าว : ส่องใต้นิวส์


เรื่องที่เกี่ยวข้อง