หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | รวบแล้วมือฆ่า 2 วัยรุ่นเผาอำพรางศพทิ้งป่าละเมาะริมบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่
25 พฤษภาคม 2563 | 10,676
หาดใหญ่ | รวบแล้วมือฆ่า  2 วัยรุ่นเผาอำพรางศพทิ้งป่าละเมาะริมบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่

เมื่อวาน (24/5/63) รับแจ้งพบศพชาย 2 คน กำลังถูกไฟเผา บริเวณถนนอนุสรณ์ 200 ปี  หลังบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่ หมู่ 3 ของพื้นที่ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 

พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา , พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่, พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมพนักงานมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่ และกู้ชีพควนลัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังบ่อขยะของเทศบาลนครหาดใหญ่ พบศพชาย 2 คนถูกไฟเผาส่วนล่าง มีร่องรอยถูกตีที่ศีรษะมีเลือดออกจากศีรษะ ในขณะที่อีกศพถูกเผาบริเวณใบหน้า มีร่องรอยถูกยิงที่ขมับขวาและขาขวา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารในตัวผู้ตาย และยังไม่แน่ชัดว่าถูกยิงในที่เกิดเหตุหรือถูกฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนคนร้ายจะนำมาเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากพยานหลักฐานและตรวจสอบในที่เกิดเหตุ 

วันนี้ (25/5/63) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ นำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องสงสัย นายวิรัตน์ แก้วทองพันธ์ อายุ 35 ปี หรือ แวว ที่บ้านพักในตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องสงสัย มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธสำหรับนายวิรัตน์ แก้วทองพันธ์ เป็น 1 ในผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าจะมีส่วนรู้เห็นคดีอุ้มฆ่า เผา 2 ศพที่บ่อขยะแห่งนี้ ทั้งนี้ในอดีต ผู้ต้องสงสัยรายนี้เคยตกเป็นจำเลยดคีฆ่ายัดศพฝั่งท่อระบายน้ำ เมื่อปี 2560 เหตุเกิดในท้องที่ตำบลควนลัง เช่นเดียวกัน แต่พยานหลักฐานไม่เพียงพอศาลยกฟ้อง ทั้งนี้เชื่อว่า นายวิรัตน์ หรือ แวว น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ตำบลควนลัง และน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีสังหาร 2 วัยรุ่นด้วย

 

โดยในวันพรุ่งนี้ พลตำรวจตรีรณศิลป์ ภู่สาระผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 จะเป็นผู้แถลงข่าวอีกครั้งที่สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่


เรื่องที่เกี่ยวข้อง