หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

  สงขลา | "เจือ ราชสีห์" นำทีมงาน ลุยพื้นที่ บ้าน วัด สถานที่สำคัญ "ระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19"
9 เมษายน 2563 | 5,146
  สงขลา | "เจือ ราชสีห์" นำทีมงาน ลุยพื้นที่ บ้าน วัด สถานที่สำคัญ "ระดมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19"

วันนี้ (9/4/63) นายเจือ ราชสีห์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ร่วมกับกรมปศุสัตว์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19(COVID-19) ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา

พร้อมด้วยระดมทีมงาน ลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในบริเวณ ตลาดแหลมพ้อวัดแหลมพ้อวัดโคกเปี้ยว รวมถึงบริเวณชุมชนโดยรอบ รวมถึงสถานที่ราชการบ้านพักเด็กสงขลา ยังได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อฉีดพ่นฆ่าเชื้อในบ้านเรือนของประชาชนทุกหมู่บ้านบริเวณรอบๆ ทีมีจุดเสี่ยง

นายเจือ ราชสีห์ กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงมีการระบาดอยู่ต่อเนื่อง ตนในฐานะผู้แทนประชาชนมีความห่วงใยในความปลอดภัยของประชาชน จึงได้จัดหาน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อนำมาฉีดพ่นให้กับประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เริ่มมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตน มีความเป็นห่วงเป็นใยพีน้องประชาชนทุกคน ตนเอง ได้มีการสั่งให้ทีมงานตัดเย็บหน้ากากอนามัยผ้า เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนด้วย คงไม่เกินอาทิตย์จะมาถึงมือพีน้องในเขตอำเภอเมืองทุกท่านและยืนยันว่าจะดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ รวมถึงแจกหน้ากากอนามัยผ้าให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

พร้อมกันนี้ได้ขอให้ประชาชนมั่นใจว่าจะดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แล้วเราจะชนะวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกันขอให้พีน้องรักษาสุขภาพตัวเองและช่วยดูแลครอบครัวของท่านด้วยแต่ก็ต้องทำตามกฏระเบียบของจังหวัดและรัฐบาลด้วยในยามวิกฤตกับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19)  ขอเป็นกำลังใจและยืนเคียงข้างชาวสงขลา เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง