หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | "ช่างตัดผมซุปเปอร์ฮีโร่" เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ตัดผมเดลิเวอรี่ถึงบ้าน
8 เมษายน 2563 | 9,656
หาดใหญ่ | "ช่างตัดผมซุปเปอร์ฮีโร่" เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ตัดผมเดลิเวอรี่ถึงบ้าน

วันนี้(8/4/63) จากกรณีทางการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ประชาชนที่ประกอบอาชีพต่างๆมีผลกระทบกลายเป็นคนว่างงานและต้องจำยอมอยู่กับบ้าน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่มีอีก 1 อาชีพ ที่ไม่แพ้อาชีพแกร็ป หรือ พนักงานส่งอาหาร คือ อาชีพช่างตัดผมชายเดริเวอรี่ 

ภาพนายมูฮัมหมัด และดัม หรือ บังหมัด อายุ 38 ปี  เจ้าของร้านตัดผม "บังหมัด บาร์ดีไซล้ำเลิศ" ต.บางแฟบ อ.หาดใหญ่ สงขลา ที่อยู่ในชุดสไปรเดอร์แมน หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ไอแมงมุม" กำลังให้บริการตัดผมลูกค้าบริเวณหน้าบ้าน หลังลูกค้าโทรศัพท์ขอใช้บริการ 

จากการสอบถาม บังหมัด สาเหตุที่แต่งตัวแบบนี้ ได้เล่าว่า ตอนสมัยเด็กๆเป็นคนที่ชอบ เหล่าตัวละครซุปเปอรฮี่โร่อยู่แล้ว พอโตขึ้นก็ได้สั่งตัดชุดเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ มาสวมใส่ช่วงเวลาตัดผมให้กับลูกค้า ชุดที่ตัดก็จะมี สไปร์เดอร์แมน ไอรอนแมน ซุปเปอร์แมน ตัวละครเกือบทุกตัวก็ว่าได้ และรายได้ในช่วงภาวะบ้านเมืองที่ยังปกติ ก็อยู่ที่ประมาณ 1,100-1,200 บาท โดยคิดราคาเด็ก 8 ขวบขึ้นไป 100 บาท ส่วนผู้ใหญ่ 200 บาท หากลูกค้าท่านใดที่สนใจจะตัดผมสามารถโทรนัดเวลาจองคิวได้ที่ 063-246-7711 บังหมัด สุดท้ายนี้ขอให้พี่น้องคนไทยทุกคนอดทนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ครับ

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง