หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

เทพา | เกิดเหตุสลด! 21 ชีวิตนั่งอัดแน่นในรถกระบะกลับจากงานแต่งญาติที่ จ.กระบี่ คนขับหลับในแหกโค้งดับ 1 ที่เทพา
26 มีนาคม 2563 | 8,010
เทพา | เกิดเหตุสลด!  21 ชีวิตนั่งอัดแน่นในรถกระบะกลับจากงานแต่งญาติที่ จ.กระบี่ คนขับหลับในแหกโค้งดับ 1 ที่เทพา

วันนี้(26/3/63) เมื่อเวลา 07.00 น ร.ต.อ.จีระศักดิ์ จันทร์วิรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา รับแจ้งจากนายวรวิทย์ เดชาวุฒิกุล หน่วยกู้ภัยและเจ้าของกิจการเทพายกรถ ว่ามีเหตุรถกระบะแหกโค้งพลิกคว่ำมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย เหตุเกิดที่ถนนสาย 43 หาดใหญ่-ปัตตานี ขาไปปัตตานี ใกล้ที่ทำการ อบต.ปากบาง

จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถกระบะยี่ห้อนิสสันสีทอง หมายเลขทะเบียน ผฉ 6265 สงขลา พลิกหงายท้องอยู่ร่องกลางถนน มีข้าวของกระจัดกระจาย และมีเด็ก ผู้หญิง ผู้ชาย นั่งมาทั้ง 21 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสน 6 ราย รวมทั้งนายบูรี วสาและ อายุ 19 ปี อยู่บ้านตำบลเรียง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส คนขับรถ ได้รับบาเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเทพา และทั้งหมดถูกส่งต่อโรงพยาบาลสงขลา ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อยส่ง รพ.เทพา 

สอบถามคนที่รอดชีวิต ทราบว่าชาวรือเสาะทั้ง 21 คนนั่งมาในรถคันเดียวกันในแคปและกระบะท้าย เดินทางกลับจากงานแต่งงานญาติ ที่ จ.กระบี่ เมื่อเสร็จงานก็ได้เดินทางกลับตอนรุ่งเช้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่าคนขับอาจหลับใน รถกระบะคันดังกล่าวได้วูบลงข้างทางชนตอไม้จนเกิดการพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า จนมีผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต ทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ ดังนี้ 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง