หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | เช้าตรู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติดในพื้นที่ของอำเภอหาดใหญ่
25 มีนาคม 2563 | 9,167
หาดใหญ่ | เช้าตรู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และยาเสพติดในพื้นที่ของอำเภอหาดใหญ่

วันนี้(25/3/63) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลาผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา , พ.อ.ประเสริฐ กิตติรัต รอง ผบ.มทบ.42 , พล.ต.ต.ทิวธวัส นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา , นายพงศธร ธรรมชาติ ผอ.ปปส.ภ.9 , พ.ต.อ.อนุรุธ อิ่มอาบ รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา , นายสมศักดิ์ จันทรชู นายอำเภอหาดใหญ่ ,พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.ธนวัติ เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ 

 

พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ , เจ้าหน้าที่ทหาร , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง , เจ้าหน้าที่ ปปส.ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างปิดล้อมตรวจค้น ป้องกันอาชญากรรม การก่อเหตุความรุนแรงในพื้นที่ และปัญหายาเสพติดในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ณ.สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่

 

อีกทั้งการปฎิบัติงานดังกล่าวจะสามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ประชาชนในพื้นที่ และอยากให้ทุกภาคส่วนเชื่อมั่นในการปฎิบัติงานในครั้งนี้ของเจ้าหน้าที่ ในขณะเดียวกันทางผู้กำกับภูธรหาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย อยากขอความร่วมมือแก่ประชาชนในพื้นที่โดยตรง ในการช่วยกันสอดส่องดูแลความสงบต่าง ๆ หรือหากพบเจอเบาะแส เครือข่ายที่อาจจะก่อความรุนแรงก็สามารถแจ้งเข้ามาได้โดยตรง

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรหาดใหญ่ได้ให้ความสำคัญและกำชับอยู่เสมอในด้านของติดตามเฝ้าระวังการเคลื่อนย้ายของยาเสพติดเข้า-ออกชายแดน และการกระจายตัวเข้าชุมชนเมือง  หลังจากที่เคยพบความเคลื่อนไหวที่ผิดสังเกตของกลุ่มนักค้ายาเสพติดตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 และเจ้าหน้าที่สามารถกวาดล้างจับกุมยึดยาเสพติดได้ครั้งละมาก ๆ หลายเม็ด จึงได้สั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินการตามมาตรการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้ความคุ้มครองกับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน อย่างมีประสิทธิภาพ

ขอบคุณภาพข่าว : ตำรวจภูธรหาดใหญ่

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง