หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าววิทยาศาสตร์และสิ่งแวดล้อม

หาดใหญ่ | เจ้าหน้าที่คุมเข้ม! หลังคนร้ายลอบวางระเบิดเมืองยะลา
17 มีนาคม 2563 | 6,368
หาดใหญ่ | เจ้าหน้าที่คุมเข้ม! หลังคนร้ายลอบวางระเบิดเมืองยะลา

วันนี้ (17/3/63) หลังคนร้ายสามารถลักลอบเข้ามาในเขตตัวเมืองยะลา โดยลอบวางระเบิดคาร์บอม เหตุเกิดหน้าศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศอ.บต.อาคารหลังเก่า ถนนสุขยางค์ อำเภอเมืองยะลา เมื่อช่วง 10.34 ที่ผ่านมา

ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ในเขตตัวเมืองหาดใหญ่เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบรถยนต์และตัวบุคคล โดยสแกนบริเวณด่านตรวจความมั่นคงก่อนเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ โดยเปิดให้รถยนต์วิ่งเข้า - ออกได้เพียงเส้นทางเดียว เพื่อสกรีนรถยนต์และตัวบุคคลอย่างละเอียดป้องกันการลักลอบเข้ามาก่อเหตุในตัวเมืองหาดใหญ่

คนร้ายออกก่อความไมสงบอีกครั้ง โดยสามารถลักลอบเจาะเข้าไปในตัวเมืองเขตพื้นที่ชุมชนใหญ่ ล่าสุดที่ผ่านมาคนร้ายได้ลอบวางระเบิดหน้าศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ ศอ.บต. อาคารหลังเก่า ถนนสุขยางค์ อำเภอเมืองยะลา ตรงข้ามหน้าโรงเรียนตำรวจภูธรภาค 9 ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุหน่วยความมั่นคงสั่งการให้ทุกด่านในพื้นที่รอบตัวเมืองหาดใหญ่ ยกระดับความเข้มข้นในการตรวจสอบรถยนต์และตัวบุคคล โดยให้ทุกด่านตรวจปิดเส้นทางให้ใช้เพียงช่องการจราจรทางเดียว โดยผ่านจุดตรวจสอบอย่างช้า ๆ เพื่อป้องกันคนร้ายลักลอบเข้ามาก่อเหตุซ้ำเติมในเขตเมืองหาดใหญ่ ในช่วงที่สถานการณ์ขณะนี้หาดใหญ่เองยังคงมีผลกระทบกับไวรัสโควิค - 19  อยู่ในขณะนี้อยู่แล้ว

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง