หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | สลด! พบศพชายชาวพม่าโดนฆาตกรรม นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นที่บ้านปลักธง
23 กุมภาพันธ์ 2563 | 11,487
หาดใหญ่ | สลด! พบศพชายชาวพม่าโดนฆาตกรรม นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นที่บ้านปลักธง

วันนี้ (23/2/63) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์รับเเจ้ง พบศพชายชาวพม่า นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 71/46 หมู่ 7  ซอยสาระวิโรจน์อุทิศ บ้านปลักธง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (หลังโรงงานโชติวัฒน์) เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ AUNG MYINT MYAT อายุ 22 ปี สภาพศพโดนทำร้ายด้วยอาวุธเกือบทั่วร่างกาย 
 

 

จากการสอบถามลุงแดง (เจ้าของบ้าน) เล่าว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 น. มีวัยรุ่นนั่งกินเหล้าอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของตน พร้อมกับได้ยินเสียคนทะเลาะวิวาทกัน เสียงดังโวยวาย ทำให้สุนัขเห่านานกว่าครึ่งชั่วโมง พร้อมทั้งขณะนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีคนโดนรุมทำร้าย เเละร้องขอความช่วยเหลือ ไม่นานเสียงก็เงียบไป 
 

 

เเละเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะนายมานิตย์ ขับ JCB มาไถ่ที่บริเวณข้างบ้าน (เลขที่ 71/46 หมู่ 7) ขณะที่รถไถไถ่อยู่ ได้พบศพผู้ชายนอนเสียชีวิต โดยมีถุงพลาสติกปกคลุมไว้ จึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบทันที จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องของผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายหายออกไปจากห้องพักตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้ตายไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร 
 

ชาวบ้านในระแวกนั้นให้รายละเอียดว่าพื้นที่ดังกล่าวมักมีกลุ่มอิทธิพลตั้งแก๊งเพื่อปล้นจี้แรงงานพม่า หากใครไม่ยินยอมมักโดนทำร้ายและฆ่าโดยเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เมื่อปีที่แล้วแต่เงียบหายไป บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุจะมีโต๊ะสนุกร้างที่เป็นที่พักของพม่าเถื่อน ใช้เป็นที่กบด่านของแรงงานก่อนส่งไปประเทศที่ 3 จะมีกลุ่มนายหน้าแอบมาพักอาศัยโดยก่อนหน้านี้ได้ข่มขืนแรงงานพม่าสาวบางคน แต่คนกลุ่มนี้ก็ยังลอยนวล ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาหลักฐานและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง