หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

บางกล่ำ | (มีคลิป) อุทาหรณ์! เก๋งไม่เปิดไฟเลี้ยว หกล้อขับตามหลัง หักหลบพลิกคว่ำ ดับ 1 ราย
22 กุมภาพันธ์ 2563 | 28,596
บางกล่ำ | (มีคลิป)  อุทาหรณ์! เก๋งไม่เปิดไฟเลี้ยว หกล้อขับตามหลัง หักหลบพลิกคว่ำ ดับ 1 ราย

วันนี้ (22/2/63) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อมรเทพ ขุนราษฎร์ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า "ขออนุญาตช่วยแชร์ ตามเบาะแสคนขับรถแจ๊สสีขาว ทะเบียน ขค 8622 สงขลา เพื่อตามหาความรับผิดชอบที่ขับรถโดยประมาท นำมาให้ผู้อื่นเสียชีวิต และบาดเจ็บ

 

เมื่อวานนี้ (21/2/63) เวลาประมาณ 7.00 น. รถ 6 ล้อบริษัทผม บรรทุกคนงานที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมฉลุง จากถนนทางเข้านิคมจนใกล้ถึงคลังสินค้า CP ALL มีรถแจ๊สสีขาวอยู่เลนขวาสุด โดยมีรถ 6 ล้อ ในเลนซ้ายวิ่งตามหลังมา จู่ ๆ รถแจ๊สขาว เบี่ยงเลนกระทันหัน เพื่อจะเข้าคลังสินค้าโดยไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ เพราะความมักง่าย ไม่มีความพร้อมที่จะใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น ทำให้รถ 6 ล้อที่ตามมาต้องหักหลบ รถหมุนลำไปโดนเกาะกลางจนพลิกคว่ำ (ตามคลิป)

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่งผลให้มีคนงานเสียชีวิต 1 คน จากกระแทกที่ศีรษะอย่างรุนแรง,ไหปลาร้าหัก 1 คน ,ข้อเท้าหัก 1 คน ,กระดูกสันหลังร้าว 1 คน,กระดูกนี้วมือหัก 1 คน ส่วนคนอื่นยังโชคดีที่แค่ฟกช้ำ โดยคนขับรถแจ๊สขวาไม่ได้ลงมาดูดำดูดี ถามไถ่ดูแลผู้บาดเจ็บในตลอดเหตุการณ์จนปัจจุบันนี้ จิตใจทำด้วยอะไรกับสิ่งที่คุณเป็นผู้กระทำ ให้ผู้อื่นเดือดร้อนถึงกับสูญเสียชีวิต"

 

ขอบคุณภาพ/ข่าว : อมรเทพ ขุนราษฎร์


เรื่องที่เกี่ยวข้อง