หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | รวบทันควัน 3 โจร ขโมยเหล็ก ขายร้านรับซื้อของเก่า
21 กุมภาพันธ์ 2563 | 8,121
หาดใหญ่ | รวบทันควัน 3 โจร ขโมยเหล็ก ขายร้านรับซื้อของเก่า

เมื่อวาน(20/2/63)  เวลาประมาณ 15.30 น. พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์,พ.ต.ท.พัทธนันท์ ภัคดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก.สส. ,พ.ต.ท.ประเสริฐ บุญศาสตร์ สว.สส.สภ.คอหงส์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า เหล็กตัว C จำนวน 3 ท่อน ซึ่งวางพาดไว้เป็นสะพานข้ามคูน้ำระหว่างถนนกับขนำบ้านพักคนงานของตนตั้งอยู่ที่ ม.9 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (ทางไปโรงงานแป๊ะแซ) ได้หายไป 

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเห็นผู้ต้องหา ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงลักเอาเหล็กดังกล่าวไป จึงได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมให้ช่วยติดตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ เมื่อชุดจับกุมเดินทางไปถึงพบเป็นอู่ซ่อมรถเก่า อยู่ที่ ม.3 ต.พะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ประตูรั้วเหล็กปิดอยู่ สามารถมองเห็นด้านในชัดเจน มองไปข้างในเห็นคนเดินอยู่ภายในบ้าน จำนวน 3 คน 

จึงได้เรียกให้คนในบ้านเปิดประตูรั้วเหล็กออกมา และแจ้งให้ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะขอเข้าตรวจค้นภายในบ้าน เมื่อเข้าไปภายในเขตบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้พบผู้ต้องสงสัยจึงได้ควบคุมตัวบุคคลทั้ง 2 ไว้ สอบถามให้การยอมรับว่า ได้ร่วมกันลักเอาเหล็กตัว C ที่จุดดังกล่าวไปจริงและได้เอาไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง