หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | แถลงการณ์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เกี่ยวกับข่าวผู้ป่วยเฝ้าระวัง ไวรัส COVID-19 (ฉบับที่ 2)
20 กุมภาพันธ์ 2563 | 8,917
หาดใหญ่ |    แถลงการณ์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เกี่ยวกับข่าวผู้ป่วยเฝ้าระวัง ไวรัส COVID-19 (ฉบับที่ 2)

หลังจากเมื่อวาน(19/2/63) หาดใหญ่โฟกัส ได้นำเสนอข่าว (หาดใหญ่ | แถลงการณ์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เกี่ยวกับข่าวผู้ป่วยเฝ้าระวัง ไวรัส COVID-19) หลังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ มีผู้ป่วยเฝ้าระวังจำนวน 1 ราย โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเฝ้าระวัง ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ในห้องแยกโรค โดยใช้มาตรการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ

ล่าสุดวันนี้ (20/2/63) โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เกี่ยวกับข่าวผู้ป่วยเฝ้าระวัง ไวรัส COVID-19 ได้แถลงการณ์ ฉบับที่ 2 ตามที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้จัดการแถลงข่าวเกี่ยวกับผู้ป่วย เฝ้าระวังโรคโควิด–19 จำนวน 1  ราย

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ซึ่งผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการครั้งที่ 1  ปรากฏว่า ไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19 ในผู้ป่วยรายดังกล่าว หลังจากนั้นทางทีมแพทย์ได้ส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการหาเชื้อเป็นครั้งที่ 2  ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ จังหวัดสงขลา ซึ่งผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการในครั้งนี้ ปรากฏว่า ไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19  อาการของผู้ป่วยขณะนี้ มีไข้ ไม่มีอาการไอ ไม่มีน้ำมูก ไม่มีอาการเหนื่อยหอบ ซึ่งโรงพยาบาลยังดูแลผู้ป่วย เพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิดในห้องแยกแรงดันอากาศลบ

ดังนั้นทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์จึงขอแจ้งว่า จำนวนผู้ป่วยเข้าเกณฑ์เฝ้าระวัง จำนวน 1 ราย ส่วนความคืบหน้าจะมีการแจ้งเป็นระยะ

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง