หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | ชายวัย 43 ขับมอไซค์ แหกโค้ง-ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่
19 กุมภาพันธ์ 2563 | 10,677
หาดใหญ่ | ชายวัย 43 ขับมอไซค์ แหกโค้ง-ชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่

เมื่อวาน(18/2/63) เวลาประมาณ 16.30 น. รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนกับเสาไฟฟ้าริมทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้ง ร้อยตำรวจเอกเจตพร  แก้วบุปผา ร้อยเวร สภ. คอหงส์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ พร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลสงขลานรินทร์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณหลังโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองสามชัย ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พบร่างนายสงกรานต์  วงษ์ราช อายุ 43 ปี เป็นชาวจังหวัดหนองบัวลำพู นอนตายจมกอกเลือด ไม่ห่างจากร่างผู้เสียชีวิต มีรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีน้ำเงินป้ายทะเบียน 1 กข 7965 จังหวัดระยอง อยู่ในสภาพพังยับเยิน

จากการสอบถามชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วพร้อมกับ ตะโกนด่าทอมาตลอดเส้นทางดังกล่าว จังหวะช่วงที่มีทางโค้งทำให้ผู้ตายไม่ทันระวังเกิดแหกโค้งเสียหลักพุงชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้ชาวบ้านที่นั่งอยู่ภายในบ้านต้องวิ่งออกมาดูก่อนแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้รับทราบทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดเหตุดังกล่าวผู้อาจมีเรื่องทะเลาะหรือตกลงกันไม่ลงตัวส่วนจะเป็นใครนั้นทางเจ้าหน้าที่จะขอตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อรอญาติมารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง