หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | ร่วมสนับสุน ตัวแทนกลุ่มstreetart จิตอาสา พร้อมพัฒนาหาดใหญ่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ
16 กุมภาพันธ์ 2563 | 5,309
หาดใหญ่ |  ร่วมสนับสุน ตัวแทนกลุ่มstreetart จิตอาสา  พร้อมพัฒนาหาดใหญ่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ

วันนี้(16/2/63) หาดใหญ่โฟกัส มีข่าวมาประชาสัมพันธ์ในด้านของการท่องเที่ยว สืบเนื่องจากนาย Treetana Vee ตัวแทนกลุ่ม streetart ที่ทำงานศิลปะร่วมสมัยเพื่อชุมชน ที่จะนำศิลปินจาก เหนือ อีสาน กลาง ใต้ และศิลปินต่างชาติ ไปสร้างผลงาน เชิงเผยแพร่ประวัติศาสตร์ขนบธรรมเนียมของเมืองสงขลาผมและเพื่อนๆ ได้นำศิลปหลอมรวมกับชุมชนเพื่อพัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน สร้างแรงดึงดูด แก่นักท่องเที่ยวพัฒนา เมือง หาดใหญ่สงขลากระตุ้นเศษฐกิจอย่างยั่งยืน

จึงอยากขอเชิญผู้ที่สนใจ ห้างร้าน โรงแรม ในการ ระดมทุนสนับสนุนหรือแนะนำเพื่อพูดคุยกับทางผู้ประกอบการณ์ที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ ของกิจกรรมนี้อยากร่วมเป็นผู้สร้างโอกาสสร้างเมืองหาดใหญ่สงขลา ให้เป็นศูนย์กลางการชม พบปะ แลกเปลี่ยนและท่องเที่ยวเชิงถาวร ท่านใดสนใจหรือแนะนำห้างร้านไหนคอมเม้นต์ไว้ได้เลย ซึ่งตัวแทนกลุ่มจะลงไปหาดใหญ่ ช่วง วันที่ 18-23 ก.พ. 63 จะมีการติดต่อกลับไปอีกครั้งหนึ่ง

โดยผลงานที่เราเคยทำมา เช่นอำเภอบ้านโป่ง หัวหินกาญจนบุรี และ ที่อื่นๆ ซึ่งศิลปินจิตอาสา ได้ลงไปทำเพื่อชุมชนด้วยใจ แต่เราต้องการใรเรื่องของค่าใช้จ่ายอื่นๆเช่นค่าสีค่าอุปกรณ์ เดินทางที่พักต่างๆ เราจะลงไปทำช่วงวันที่ 20-27 เมษายน 2564 ศิลปินที่จะร่วมโปรเจคนี คือศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการสตรีทอาร์ตชั้นนำของไทยและในต่างประเทศ เช่นTRK / PUCK / SAHREDTOY / MAMABLUES / HIDEYUKI / THE NEOW และอื่นๆจำนวน 10 ศิลปินรวมถึงศิลปิน หาดใหญ่สงขลาอีกจำนวนนึง

ซึ่งทางตัวแทนกลุ่มเผยว่า "ผมเป็นคนหาดใหญ่ และเติบโตที่หาดใหญ่ อยากพัฒนา บ้านเกิดตัวเอง เพราะได้ทำให้จังหวัดอื่นมาแล้ว จึงอยากทำให้บ้าน ที่เป็นที่เกิด และโต กลับมามีสีสันต์อีกครั้ง อยากจะขอ การสนับสนุนร่วมมือ และแนะนำจากพี่ ๆพ่อๆแม่ ๆน้า ๆอา ๆ ชาวหาดใหญ่ ให้โปรเจ็กต์นี่ได้เกิดได้สร้างคลื่นเล็กๆ จนเป็นคลื่นลูกใหญ่ ทำให้บ้านของเรารุ่งเรืองพัฒนา ขอบคุณครับ"

ขอบคุณภาพข่าว :  Treetana Vee 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง