หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

สงขลา | สโมสรไลออนส์และผู้มีจิตศรัทธา มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลสะเดา
16 กุมภาพันธ์ 2563 | 5,096
สงขลา | สโมสรไลออนส์และผู้มีจิตศรัทธา มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลสะเดา

เมื่อวาน (15/2/63) นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  เป็นประธานรับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และนายแพทย์สุวัฒน์ วิริยพงษ์สุกิจ ผู้อำนวยการดรงพยาบาลสะเดา ร่วมรับมอบ โดยมีสโมสรไลอ้อนส์สะเดา และสโมสรไลอ้อนส์ไนซ์แองเจิลสะเดา และสโมสรไลอ้อนส์สากล ได้จัดซื้อเพื่อมอบให้โรงพยาบาลสะเดาใช้ในการรักาษผู้ป่วย โดยมีไลอ้อนวาทิศ บุณยปราการ ผู้ว่าการไลอ้อนสากลภาค 301บี  ไลอ้อนสมศักดิ์ โล่ห์วิสุทธิ์ สโมสรไล้อ้อนสากล ภาค 301 ไลอ้อนวีระวิทย์ บุญพงษ์มณี ไลอ้อนชัยพิทักษ์ บุญพงศ์มณี และสมาชิกไลอ้อน ร่วมพิธีส่งมอบ

อุปกรณ์ทางการแพทย์ประกอบด้วย เครื่องช่วยกระบวนการปั้มและฟื้นคืนชีพผุ้ป่วย เครื่องช่วยหายใจที่ควบคุมด้วยปริมาตรและความดันขนาดกลาง เครื่องกระตุ้นไฟฟ้าหัวใจชนิดไบเฟสิคแบบจอสี เครื่องความดันแบบสอดแขน และเครื่องควบคุมการให้น้ำเกลือ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,2500,000 บาท ซึ่งเป็นการบริจาคของสโมสรไลอ้อนส์สะเดา 600,000 บาท และสโมสรไลอ้อนส์สากล จากต่างประเทศอีก 1,700,000 บาท

ด้านนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ได้กล่าวชื่นชมน้ำใจของชาวอำเภอสะเดา มีความรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมรับมอบอุปกรณ์ทางแทพย์ช่วยเหลือผู้ป่วย ทุกเวลาที่เราเจอภาวะวิกฤติ เช่นสึนามิ ที่ภูเก็ต สโมสรไลอ้อนส์ก็มอบเงินกว่า 100 ล้าน ไลอ้อนก็ช่วยและขอขอบคุณสโมสรไลอ้อนส์สะเดา ที่บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีคุณค่าเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยให้กับโรงพยาบาลสะเดา

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง