หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

รัตภูมิ | หนุ่มกรีดยาง! กลับไม่ถึงบ้าน โดนยิงจ่อหลังเสียชีวิตข้างถนน
15 กุมภาพันธ์ 2563 | 29,578
รัตภูมิ | หนุ่มกรีดยาง! กลับไม่ถึงบ้าน โดนยิงจ่อหลังเสียชีวิตข้างถนน

วันนี้ (15/2/63) เวลา 09.00 น. รับแจ้งพบศพชายวัยกลางคนนอนเสียชีวิตริมถนน สายหน้าเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย(รัตภูมิ)- วัดใหม่ทุ่งคา เจ้าหน้าที่ตำรวจรัตภูมิพร้อมกู้ภัยรัตภูมิ มูลนิธิกู้ภัยรัตภูมิธรรมาวาส เข้าตรวจที่เกิดเหตุ

พบชายทราบชื่อ นายประเสริฐ บุญยืน ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 42 ม.5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา สวมเสื้อแขนยาวลายพราง กางเกงขายาวสีดำ และรองเท้าบูธสีน้ำตาล นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ริมถนน บริเวณถัดมาพบจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ป้ายทะเบียน 1 กบ 3320  สงขลา ล้มอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาพบบริเวณหลัง โดนยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. 1 นัด และพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุอีก 1นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบถามในที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวแจ้งว่าเวลาประมาณ ตี 3 ของเมื่อคืนได้ยินเสียงปืนในบริเวณดังกล่าว ก่อนจะเงียบหายไป และพบว่ามีผู้เสียชีวิตในช่วงเช้า  ส่วน นายประเสริฐ ผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถกลับบ้านหลังกรีดยางเสร็จ ซึ่งมีระยะทาไม่ไกลมากนักจะถึงบ้านของตัวเองแต่กลับมาโดนยิงเสียชีวิตก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง