หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | หนุ่มใหญ่สงขลาวัย 40 ปี ควบเก๋งกำลังกลับบ้านพัก ก่อนวูบหลับเสียหลักรถพุ่งชนเกาะกลางถนน
15 กุมภาพันธ์ 2563 | 11,305
หาดใหญ่ | หนุ่มใหญ่สงขลาวัย 40 ปี ควบเก๋งกำลังกลับบ้านพัก ก่อนวูบหลับเสียหลักรถพุ่งชนเกาะกลางถนน

วันที่  15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.40 น. กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลคอหงส์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักปีนเกาะกลางชนป้ายสัญญาณจราจร บริเวณหน้าร้านหาดใหญ่หมูกะทะ ถนนกาญจนวานิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งพร้อมประสาน พ.ต.ท.ชัยพงษ์ ธรรมสุรินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.คอหงส์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุก

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถยนต์ ฮออนด้าซิตี้  สีเทา ทะเบียน กร-7831 สงขลา ในสภาพด้านหน้ารถยนต์พังยับ จนเครื่องยนต์แตกมีน้ำมันเครื่องไหลนองพื้นถนน ทราบชื่อคนขับ นายจักรกฤษณ์ สุวรรณเนา อายุ 40 ปี พนักงานบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.สงขาลา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและจมูก ซึ่งได้กระแทกเข้ากับพวงมาลัยรถยนต์ จนมีเลือดไหลออกมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลคอหงส์ จึงได้เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) เพื่อรักษาต่อ

 

จากการสอบถาม นายปิยะ พรหมสูง อายุ 21 ปี  พนักงานร้านหมูกะทะ ได้เล่าว่า ระหว่างที่ตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่นั้น จู่ๆได้ยินเสียงชนดังโครมบริเวณหน้าร้าน จากนั้นตนและพนักงานคนอื่นๆ ต่างวิ่งมาดู และพยายามเข้าไปช่วยเหลือคนขับ ซึ่งอยู่ในอาการมึนงง แต่คนขับได้ปฏิเสธพร้อมเอนตัวนอนไปทางเบาะที่นั่งฝั่งคนนั่งข้าง ก่อนจะโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลคอหงส์มาที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถาม นายจักรกฤษณ์ สุวรรณเนา อายุ 40 ปี ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถยนต์กลับบ้านพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้เกิดอาการวูบหลับไป ทำให้รถยนต์วิ่งออกไปทางเลนซ้ายถนน และมาสะดุ้งตื่นตอนที่รถยนต์จะพุ่งเข้าร้านหาดใหญ่หมูกะทะ ตนจึงได้หักพวงมาลัยรถยนต์ มาทางขวา ก่อนจะเสียหลักไถลปีนเกาะกลาง ชนป้ายบอกสัญาณจราจรหักติดใต้ท้องรถยนต์ไปด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังพนักงานสอบสวนได้สอบถามและลงบันทึกหลักฐานเรียบร้อย ได้มอบหมายให้รถยกและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธรณภัยเทศบาลนครหาดใหญ่ เร่งเคลื่อนย้ายรถยนต์ออก และทำความสะอาดฉีดน้ำขจัดคราบน้ำมันเครื่องต่อไป

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง