หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | เปิดอย่างเป็นทางการ! "จิบกาแฟแลพาน" @สะพานรถไฟน้ำน้อย
14 กุมภาพันธ์ 2563 | 23,979
หาดใหญ่ | เปิดอย่างเป็นทางการ! "จิบกาแฟแลพาน" @สะพานรถไฟน้ำน้อย

วันนี้ (14/2/63)  หาดใหญ่โฟกัส ชวนท่องเที่ยวต้อนรับวันวาเลนไทน์สำหรับคนมีคู่ หรือจะคนโสดก็ได้ เพราะถ้าหากท่านไปงานนี้อาจจะพบเจอคู่แท้ก็เป็นได้ หลังจากที่ข่าวถูกแพร่กระจายออกไปอย่างมาก หลังจากที่หาดใหญ่โฟกัส นำเสนอข่าวชาวบ้านร่วมมือกันบูรณะทางรถไฟ ออกไปจึงเป็นกระแสตอบรับที่ดีที่ชาวบ้านและประชาชาวสงขลาทุกท่านต่างมีความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันในการพัฒนาที่แห่งนี้ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้ เพราะมีทั้งเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การเรียนรู้

 

ซึ่งล่าสุด (14/2/63) สถานที่ท่องเที่ยว  "จิบกาแฟแลพาน" ได้เปิดอย่างเป็นทางการเเล้ว โดยทางเทศบาลน้ำน้อยอยากจะทำงานนี้ออกมาให้สวยงามสมกับที่หลาย ๆ คนรอคอยมาหลายเดือน ซึ่งในบางส่วนอาจจะยังไม่ลงตัวบ้าง เพราะต้องมีการตกแต่งเสริม

 

โดยช่วงเช้าของวันนี้ (14/2/63) ช่วงเช้าจะมีพิธีสงฆ์ทำบุญ และในช่วงสาย ๆ นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนก็สามารถ่ายรูปแบบจัดเต็มได้เลย จะมีการขายสินค้า ขนมต่าง ๆ ขนมพื้นบ้าน รวมถึงกาแฟ ที่มีซุ้มาวางไว้เป็ที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงการตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับความรัก ตกแต่งประดับประดาด้วยโคมไฟสวยงาม รวมถึงซุ้มไม้รูปหัวใจที่สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับคนของใจ งานนี้ไม่มาถือว่าพลาดมากจ้า

 

 

ขอบคุณภาพตอนกลางคืน : Decha Metanarakub


เรื่องที่เกี่ยวข้อง