หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | รวบ! 2 หนุ่ม “ขโมยกล้วย” กว่า 64 กิโลกรัม บริเวณป่าละเมาะ อ้างไม่ทราบว่ามีเจ้าของ
14 กุมภาพันธ์ 2563 | 11,377
หาดใหญ่ | รวบ! 2 หนุ่ม “ขโมยกล้วย” กว่า 64 กิโลกรัม บริเวณป่าละเมาะ อ้างไม่ทราบว่ามีเจ้าของ

วานนี้ (13/2/63) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับได้ออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่รับผิดชอบเมื่อมาถึงที่บริเวณป่าละเมาะ ภายในซอยกาญจนวานิชย์ 27 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่จำนวน 1 คัน และมีชาย 1 คน ยืนอยู่ที่บริเวณข้างรถจักรยานยนต์มีลักษณะพิรุธน่าสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าไปทำการตรวจสอบที่บริเวณดังกล่าวก็ได้สังเกตเห็นมีชายอีกคนนอนหลบอยู่มีลักษณะพิรุธน่าสงสัย และมีกระสอบข้างในบรรจุสิ่งอยู่จำนวน 3 กระสอบ เมื่อเปิดดูปรากฏว่าเป็นกล้วยทั้ง 3 กระสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกันทำการสอบถามทั้ง 2 คน ถึงพฤติการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยทั้ง 2 คน ให้การว่า ได้เดินทางมาจากพื้นที่ ตำบลบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อออกตระเวนหาของเก่าขายมาถึงที่ป่าละเมาะ ภายในซอยกาญจนวานิชย์ 27 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พวกตนทั้งสองคนก็ได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วได้ลงไปตัดเอากล้วยใส่กระสอบ เพื่อจะนำไปขาย โดยไม่ทราบว่าเป็นทรัพย์ของผู้ใด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้ผู้ที่ดูแลรักษาทรัพย์สินทั้งหมด และได้ยืนยันว่าทรัพย์ทั้งหมดเป็นทรัพย์ที่ตนเองดูแลอยู่จริงต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ถูกจับทั้งสองคนมาที่ สภ.คอหงส์ และได้ทำการตรวจสารเสพติดเบื้องต้นผลปรากฏว่าเป็นผลบวกจึงได้นำตัวพร้อมน้ำปัสสาวะของทั้งสองคนส่งตรวจที่ รพ.หาดใหญ่ ผลปรากฏว่าเป็นผลบวกแสดงว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันแจ้งข้อกล่าวให้ทราบว่าร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นที่เป็นของผู้มีอาชีพกสิกรรมหรือรับของโจร และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ได้สอบถามผู้ถูกจับแล้ว ผู้ถูกจับทั้งสองให้การรับสารภาพในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นที่เป็นของผู้มีอาชีพกสิกรรม และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายปฏิเสธในข้อหารับของโจรของกลางมีดังนี้
1.รถ จยย.ยี่ห้อ ฮ้อนด้า รุ่นเวฟ100 สีน้ำเงิน จำนวน 1 คัน
2.กล้วย จำนวน 3 กระสอบ น้ำหนักประมาณ 64 กิโลกรัม 

ขอบคุณภาพ/ข่าว : ตำรวจภูธรคอหงส์


เรื่องที่เกี่ยวข้อง