หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | หนุ่มเวียดนามมาทำงานที่หาดใหญ่ ผูกคอฆ่าตัวตายหนีหนี้ "พนันบอลเกือบแสน"
13 กุมภาพันธ์ 2563 | 8,931
หาดใหญ่ | หนุ่มเวียดนามมาทำงานที่หาดใหญ่ ผูกคอฆ่าตัวตายหนีหนี้ "พนันบอลเกือบแสน"

วันนี้(13/2/63) เวลา 13.00 น.พ.ต.ท.ประจวบ วงค์สุริยั พนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ รับแจ้งจากเจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก 305 ซอยจันทร์สุวรรณวงษ์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในสภาพผูกคอฆ่าตัวตายกับคานประตูห้องน้ำ ทราบชื่อ THÁI HUU NGHIA อายุ 26 ปี สัญชาติ เวียดนาม ได้เสียชีวิตมาแล้ว 7-8 ชม. และพบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ ได้เขียนสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ เบื้องต้นได้ระบุสาเหตุที่ฆ่าตัวตาย เนื่องจากได้ติดหนี้พนันฟุตบอลนับแสนบาท ซึ่งทางเจ้ามือรับแทงพนันฟุตบอล ได้มาทวงถามที่ห้องและที่ทำงานทุกวัน ทำให้เกิดอาการเครียดอย่างหนัก ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายหนี้พนันฟุตบอลได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตลงมา

จากการสอบถาม เจ้าของหอพัก ได้เล่าว่า 2 ผัวเมียชาวเวียดนามมาพักอาศัยที่ห้องได้กว่าได้เกือบ 1 เดือน ไม่เห็นมีปัญหาอะไรเนื่องจากทั้ง 2 ทำงานกลางคืน ในร้านอาหารระแวกใกล้เคียง โดยวันนี้เพื่อนข้างห้องได้มาโทรมาหาตนเพื่อจะบอกว่า ภรรยาของผู้เสียชีวิตเข้าห้องไม่ได้ มีการล๊อคทางด้านใน จะขอพังประตูได้ไหม เจ้าของหอจึงอนุญาตเพราะคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเปิดประตูกลับพบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งตนเองในฐานะเจ้าของหอพักทำใจกับเรื่องลักษณะนี้ และจะทำพิธีเชิญดวงวิญญาณในขั้นต่อไป 

อย่างไรก็ตาม หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงบันทึกหลักฐานเรียบร้อย ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติ นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง