หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์และการท่องเที่ยว

หาดใหญ่ | พรุ่งนี้เปิดวันแรก! (14/2/63) ต้อนรับวาเลนไทน์ จูงมือแฟนมาถ่ายรูป หาของกินที่สะพานรถไฟน้ำน้อย กิจกรรมยาวถึงช่วงกลางคืน
13 กุมภาพันธ์ 2563 | 15,394
หาดใหญ่ | พรุ่งนี้เปิดวันแรก! (14/2/63) ต้อนรับวาเลนไทน์ จูงมือแฟนมาถ่ายรูป หาของกินที่สะพานรถไฟน้ำน้อย กิจกรรมยาวถึงช่วงกลางคืน

วันนี้(13/2/62) หาดใหญ่โฟกัส ชวนท่องเที่ยวต้อนรับวันวาเลนไทน์สำหรับคนมีคู่ หรือจะคนโสดก็ได้ เพราะถ้าหากท่านไปงานนี้อาจจะพบเจอคู่แท้ก็เป็นได้ หลังจากที่ข่าวถูกแพร่กระจายออกไปอย่างมาก หลังจากที่หาดใหญ่โฟกัส นำเสนอข่าวชาวบ้านร่วมมือกันบูรณะทางรถไฟ ออกไปจึงเป็นกระแสตอบรับที่ดีที่ชาวบ้านและประชาชาวสงขลาทุกท่านต่างมีความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันในการพัฒนาที่แห่งนี้ให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวได้ เพราะมีทั้งเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การเรียนรู้

ซึ่งเส้นทางสายนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงคุ้นเชยเป็นอย่างดีและมักจะใช้สัญจรบ่อย ในก่อนหน้านี้ที่แห่งนี้ความรกร้างอย่างมาก ได้มีการรวมตัวจากชาวบ้านจิตอาสาภายในชุมชนที่พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาให้ที่แห่งนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเล็ก ๆ ภายในชุมชนแห่งนี้ได้ และทำให้ผู้ผ่านไปมาอยากมาเยือน

และล่าสุดวันนี้(13/2/63) เป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่ถนนสายนี้จะเปิดให้มาเที่ยวแบบทางการในวันพรุ่งนี้ 14/2/63 เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์ที่สดใส โดยทางเทศบาลน้ำน้อยอยากจะทำงานนี้ออกมาให้สวยงามสมกับที่หลาย ๆ คนรอคอยมาหลายเดือน ซึ่งในบางส่วนอาจจะยังไม่ลงตัวบ้าง เพราะต้องมีการตกแต่งเสริม

ทั้งนี้ยังทราบมาว่าพรุ่งนี้ตั้งแต่ในช่วงเช้าจะมีพิธีสงฆ์ทำบุญ และในช่วงสาย ๆ นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนก็สามารถ่ายรูปแบบจัดเต็มได้เลย จะมีการขายสินค้า ขนมต่าง ๆ ขนมพื้นบ้าน รวมถึงกาแฟ ที่มีซุ้มาวางไว้เป็ที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงการตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับความรัก ตกแต่งประดับประดาด้วยโคมไฟสวยงาม รวมถึงซุ้มไม้รูปหัวใจที่สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับคนของใจ

 

กิจกรรมจะยาวไปถึงช่วงกลางคืน หากใครสะดวกที่จะอยู่ถึงค่ำก็ยินดีเป็นอย่างมาก ท่าจะได้สัมผัสบรรยากาศถึง 2 แบบเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะแสงแดดอ่อนในช่วงเช้าถึงเย็น และอากาศที่เย็นเห็นแสงไฟสวยงามในช่วงกลางคืน ที่สำคัญจะได้ทานขนมที่เป็นฝีมือชาวบ้าน อร่อยและไม่เหมือนที่ไหนมาก่อน ซึ่งถ้าทุกท่านพร้อมแล้ว พรุ่งนี้จูงมือแฟนให้พร้อมแล้วไปเช็คอิน เซลฟี่รูปคู่ที่สะพานรถไฟน้ำน้อยแห่งนี้เช็คอินบอกต่อกันด้วยจ้า

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง