หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | ขาใหญ่ประจำถิ่น "ฉุน" อส.พูดไม่เข้าหู ชักปืนยิง เสียชีวิตคาที่
13 กุมภาพันธ์ 2563 | 29,841
สะเดา | ขาใหญ่ประจำถิ่น "ฉุน" อส.พูดไม่เข้าหู ชักปืนยิง เสียชีวิตคาที่

วันนี้(13/2/63) เมื่อเวลา 01.00 น ร.ต.ท.ธนัทสักก์ ชยเกียรตินนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สะเดา ว่ามีเหตุยิงกันที่ร้านจิ้มจุ่มหมูกระทำสายดึก ในซอยตันรัตนากร 3 ข้างธนาคารออมสิน ถนนกาญจนวณิช เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม บ้านไทยจังโหลน อ.สะเดา จ.สงขลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายและบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงรายงาน พ.ต.อ.พงษ์พันธ์ แสงสง่า ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.ท.ภาศกร กิจไพบูลย์ทวี รอง ผกก.ป.สภ.สะเดา พ.ต.ท.เดชา เลิศเดชานนท์ รอง ผกก.สอบสวน.สภ.สะเดา พร้อมเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้เสียชีวิต 1 รายสวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินสวมเสื้อยืดสีขาว ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด และตามลำตัว 2 นัดเลือดไหลนองพื้น นอนเสียชีวิตอยู่หน้าร้านจิ้มจุ่มหมูกระทะ โดยมีเก้าอี้และขวดสุราล้มระเนระนาด นอกจากนั้นยังพบหัวกระสุนและปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 9 นัด ทราบชื่อนายวิวัฒน์ ทองสาย อายุ 45 ปี  ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ชื่อนายจุติกร หนูทอง อายุ 30 ปี และนายสมศักดิ์ พรายเสน อายุ 30 ปี (ทราบต่อมาว่าเสียชีวิตที่ รพ.) ทั้งหมดเป็น อส.ถูกส่งมาเฝ้าด่านสุลกากรแห่งใหม่ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองสะเดา และเทศบาลตำบลสำนักขามนำตัวส่งโรงพยาบาล สะเดา และได้ถูกนำตัวส่่งตัวโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า กลุ่ม อส.ทั้ง 3 คนนั่งดื่มสุราที่หน้าร้านที่เกิดเหตุ ตั้งแต่หัวค่ำ ต่อมานายวิวัฒน์ ทองสาย ผู้เสียชีวิตได้ลุกไปที่ร้านนวดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้กัน พร้อมถามเจ้าของร้านว่าร้านปิดแล้วยัง จะขอนวด ทางร้านบอกว่าปิดแล้ว พร้อมเชิญเด็กนวดหน้าตาดีไปนั่งดื่มด้วยกันแต่โดนปฏิเสธ อส.ถามว่าร้านปิดแล้วทำไมไม่ปิดไฟป้ายและไฟภายในร้าน และพูดอีกว่ารู้มั้ยว่าผมเป็นใคร พร้อมชักบัตร อส.มาโชว์แแล้วพูดว่า ผมเป็นฝ่ายปกครอง สั่งปิดร้านได้นะ ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับเจ้าของร้าน แต่ก็มีการขอโทษจับมือยุติเรื่องราว 

สักพักขาใหญ่ประจำถิ่นทราบเรื่องเข้า มาถึงไม่ไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักปืนขนาด 9 มม.จ่อยิง นายวิวัฒน์ ทองสาย ล้มจากเก้าอี้นอนเสียชีวิตบนพื้นถนนและหันไปยิง อส.อีก 2 คนที่นั่งดิ่มด้วยกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนมือปืนได้อาศัยความชุลมุนหลบหนีไปทางโรงแรมแกรนด์โอริวอร์

ด้าน พ.ต.ท.วิชาญ ธัญญพืช สว.สส.สภ.สะเดา ตำรวจสายสืบทราบตัวมือปืนแล้วชื่อนายตุ๊ก ไม่ทราบชื่อจริง เป็นชาว จ.พัทลุง มาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านหน้าวัดศรีวิเทศน์ ต.สำนักขาม อ.สะเดา เนื่องจากมีพยานเห็นเหตุการณืหลายคน และเช็คจากกล้องวงจรปิด คาดว่าสามารถออกหมายจับได้ในวันพรุ่งนี้ซึ่งหากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง