หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวกีฬา

สงขลาเอฟซี | ยิ่งใหญ่! The Grand Opening Of SongKhla FC
8 กุมภาพันธ์ 2563 | 12,067
สงขลาเอฟซี | ยิ่งใหญ่!  The Grand Opening Of SongKhla FC

วันนี้ (8/2/63) ที่สนามหญ้าเทียม คิกออฟ อารีน่า อ.หาดใหญ่ พล.ต.ท.ประหยัชว์ บุญศรี ประธานสโมสร ,นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดตัวสโมสรฟุตบอลสงขลาเอฟซี ประจำฤดูกาล 2020 ท่ามกลางแฟนคลับสงขลาเอฟซีกว่า 100 คนเนื่องด้วย พ.ศ.2563 ทางสโมสรสงขลาเอฟซี ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย ในรายการ "ไทยลีก 4 2020 โซนภาคใต้" เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยจะทำการแข่งขันช่วงเดือนกุมภาพันธ์-ตุลาคม พ.ศ 2563 ใช้สนามติณสูลานนท์เป็นสนามเหย้า  

การเปิดตัวครั้งนี้ สงขลาเอฟซีได้โค้ชที่มากประสบการณ์อย่าง โค้ชโดนัท "อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์" โค้ชหนุ่มไฟแรง มากประสบการณ์ มาเป็นหัวหน้าชุดฝึกสอนในฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังได้ดึงตัวนักแตะระดับแนวหน้าอย่าง ไชยรัตน์ หมัดศิริ อดีตกองกลางทีมวัวชน ยูไนเต็ด ตำนานนักฟุตบอลชาวสงขลา ฉายากัปตันกระดูกเหล็ก เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยวัย 37 ปี โดยย้ายมาจากสโมสรหาดใหญ่ ซิตี้ เพื่อช่วยสงขลาเอฟซีทำศึก ไทยลีก 4 โซนภาคใต้ ในฤดูกาล 2020 

นอกจากนักเตะและโค้ชที่มากความสามารถแล้วภายในงานยังได้เปิดมาร์ชประจำสโมสรเป็นครั้งแรก จากการแต่งทำนอง และขับร้องโดย "เก่ง ธชย"  หรือ “เก่ง The voice” ...คลื่นลม กลิ่นทะเล คือ พลังของเงือกใหญ่ พร้อมชน วัดใจ คว้าชัย... ที่สร้างความประทับใจและสร้างความฮึกเหิมอย่างมากด้วยเนื้อหาปลุกใจและพลังที่ยิ่งใหญ่ 

หลังจากพิธีการเปิดตัวในช่วงเช้าเสร็จสิ้นลงในช่วงบ่ายวันนี้ (8/2/63) ทางสโมสรสงขลาเอฟซี จะมีนัดเปิดตัวระหว่าง สงขลาเอฟซี VS ปัตตานี เอฟซี เวลา 16.00 น. ณ สนามติณสูลานนท์ ชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และมอบสิทธิพิเสษสำหรับ 500 คนแรก รับฟรีของที่ระลึกจากทางสโมสร 

 

 

Go Together Go Further
" ไปด้วยกัน ไปได้ไกล "

 

 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง