หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

สะเดา | สลด! มาเลย์วัย 52 ปี กลับจากสถานบันเทิง นอนดับคาหน้าห้องน้ำบ้านพัก 1 ราย
28 มกราคม 2563 | 6,794
สะเดา | สลด! มาเลย์วัย 52 ปี กลับจากสถานบันเทิง นอนดับคาหน้าห้องน้ำบ้านพัก 1 ราย

วันที่ 28 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 06.00 น พ.ต.ท.วัชรินทร์ ตันเจริญรัตน์ สว.(สอบสวน)สภ.สะเดา รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.สะเดา ว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวเสียชีวิตในบ้านพัก  เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 80/104 หมู่ 2 ซอยผู้ใหญ่กลอม ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.วิชาญ ธัญญพืช สว.สส.สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขาม 

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันเทน่าสีขาว ทะเบียน PMK 9159 จอดอยู่บริเวณหน้าบ้่าน พบนายโกห์ เหลียน เกียง MR.Goh Lain Keang อายุ 52 ปี เป็นชาวรัฐปีนัง นอนเสียชิวิตหน้าห้องน้ำในสภาพท้องบวม นุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยืดลายขวางสีเทา มีน้ำออกจากปากและจมูก  ในบ้านพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ 

 

สอบถามเพื่อนผู้ตายชื่อนายเทียน เกียง ยาว  อายุ 45 ปี ให้การว่า ได้มาเช่าหลังกับผู้ตายมานานหลายเดือนแล้ว เพื่อใช้ที่พักระหว่างที่อยู่ในประเทศไทย ทั้ง 2 เดินทางเข้าออกประเทศไทยและมาเลเซียเป็นประจำ ฃ่วงที่อยู่ในประเทศไทยนาย โกห์ เหลียน เกียงไปเที่ยวสถานบันเทิงจนดึกทุกคืน  เวลา 03.00น ได้กลับมาที่บ้านพักได้แยกกย้ายกันนอน ตอนเช้าตรู่ได้ยินเสียงเพื่อน อาเจียนแล้วเงียบหายไป มาเห็นอีกทีเพื่อนนอนเสียชีวิตแล้ว คาดว่าโรคหัวใจกำเริบเสียฃีวิตกระทันหัน

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง