หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวสังคมและการเมือง

หาดใหญ่ | เร่งอพยพ! นักท่องเที่ยวชาวไทยและมาเลเซีย กว่า 60 ชีวิต หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ติดกับโรงแรมย่านสาย 3
25 มกราคม 2563 | 17,255
หาดใหญ่ |  เร่งอพยพ! นักท่องเที่ยวชาวไทยและมาเลเซีย กว่า 60 ชีวิต หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ติดกับโรงแรมย่านสาย 3

วันนี้(25/01/63) เวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ซึ่งอยู่ติดกับโรงแรมหาดใหญ่เซ็นทรัล ถนนนิพัทธุ์อุทิศ 3 ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เบื้องต้นกู้ภัยได้นำผู้ป่วยติดเตียงและญาติ 2 ราย ออกจากกองเพลิงได้อย่างปลอดภัย ขณะที่เทศบาลนครหาดใหญ่ ส่งรถดับเพลิงไม่ต่ำกว่า 5 คันเข้าทำการควบคุมเพลิง และปิดกั้นพื้นที่ห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องใกล้ที่เกิดเหตุ

ความคืบหน้าเวลาประมาณ 15.20 น. กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านหนังสือแพร่วิทยา ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น อยู่ติดกับโรงแรมหาดใหญ่ เซ็นทรัล ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยระหว่างเกิดเหตุเพลิงไหม้ ได้มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียจำนวนหนึ่งซึ่งเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว ในช่วงเทศกาลตรุษจีนอพยพหนีออกจากโรงแรมกันอย่างอลหม่าน โดยมีรายงานว่า มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเข้าพักประมาณ 30 ห้อง 30 คน เช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมอย่างเร่งด่วน 

ล่าสุด ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุส่งคลิปเหตุเพลิงไหม้แชร์ว่อนในสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งนี้วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครหาดใหญ่สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้แล้ว มีนักท่องเที่ยวบางส่วนกำลังทะยอยกลับเข้าที่พัก ส่วนความเสียหายกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง