หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

หาดใหญ่ | กระบะเสียหลักปีนฟุตบาท ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน
24 มกราคม 2563 | 7,343
หาดใหญ่ | กระบะเสียหลักปีนฟุตบาท ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน

วันนี้(24/1/63) เวลา 00.58 น. เกิดเหตุรถกระบะเสียหลัก รถไปฝาดกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ยี่ห้อเซฟโรเล็ต สีข่าว แผ่นป้ายทะเบียน สงขลา ของนายไกรศร  ขริบเอม อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับ นั่งมาด้วยกันกับนางอรทัย  ทองบุญ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นสองสามี ภรรยา เดินทางมาจากอำเภอควนเนียง มีผักบรรทุกอยู่ท้ายรถกระบะ

ทั้งสองได้นำผักที่ปลูกเพื่อนำมาขายตามตลาดนัดหน้าโรงงานน้ำน้อยในช่วงตรุษจีน ก่อนทั้งสองจะมาประสบเหตุ บริเวณถนนลพบุรีราเมศวร์ หน้าธนาคารกรุงเทพฯ สาขาลพบุรีราเมศวร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ทั้ง 2 ได้ขับรถแวะเข้าไปซื้อผักในตลาดหาดใหญ่พลาซ่า เพิ่มเติมเพื่อนำไปขายต่อ แต่ตนและภรรยารถได้เกิดรถเสียหลักชนกับฟุตบาท ทำให้รถเสียการทรงตัวหมุนไปฝาดกับเสาไฟฟ้าทางราชการที่ตรงเกาะกลางทำให้รถอยู่ในสภาพล้อหน้าด้านคนขับแตก ข้าวของ ผัก กระเทียม ขิงข่า พริก กระจัดกระจ่ายอยุ่กลางถนนก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่เก็บกวาดช่วยเก็บไปไว้ที่ท้ายรถ

ทางด้าน ร.ต.อ. จิระศักดิ์  วงศ์สุริยะ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่  หลังได้รับแจ้งได้เข้าตรวจสอบความเสียหายในที่เกิดเหตุ มีทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 ราย ทางกู้ชีพ อบต. คลองแห ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศิครินทร์  ทั้งสองรายได้รับบาดเจ็บฟกซ้ำตามร่างกาย ศรีษะแตกเท่านั้น  ส่วนสาเหตุเบื้องต้น คาดคนขับอาจเกิดอาการหลับใน และบริเวณดังกล่าวข้อนข้างมืด และถนนเป็นคลื่นระนาด ยังไงก็จะขอติดต่อทั้งสองมาให้ปากคำอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดี ตั้งข้อกล่าวหานายไกรศรฯ ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการได้รับความเสียหายต่อไป

 

 

 

 

 


เรื่องที่เกี่ยวข้อง