หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ข่าวอาชญากรรม

จะนะ | เจ็บ 8 ราย กระบะรับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทาง บริเวณแยกควนมิน(เข้ามาทางควนมีด)
21 มกราคม 2563 | 9,039
จะนะ | เจ็บ 8 ราย กระบะรับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทาง บริเวณแยกควนมิน(เข้ามาทางควนมีด)

เมื่อวันที่20/1/63 เวลาประมาณ16.20น. กู้ชีพเจดีย์ทองรับแจ้งเหตุ รถกระบะรับ-ส่งนักเรียนตกข้างทาง บริเวณแยกควนมิน (เข้ามาทางควนมีดประมาณ100ม). พื้นที่ ม1 ต. ป่าชิง อ.จะนะ จ.สงขลา. ที่หมายมีผู้บาดเจ็บ 8 ราย ละพบศพหมา 1 ตัว สีดำ 

 

ซึ่งรายชื่อผู้บาดเจ็บมีดังต่อไปนี้ ดช. ธนเดช สุวรรณรัตน์. อายุ 5 ปี มีแผลฉีกขาดที่ก้นประมาณ 15 ซม. ที่มือขวา 1 ซม. เข่าซ้าย 1 ซม. และศรีษะถลอก 2.ดญ มณฑาทิพย์ แสงมณี อายุ10 ปี มีแผลฉีกขาด 1 ซม. ปวดหลังและหัวไหล่ด้านขวา 3.ดญ. เยาวดี สุวรรณมณี อายุ 9 ปี. มีอาการปวดขาซ้ายและแขนซ้ายถลอกประมาณ 5 ซม. 4.ดช. วุฒิศักดิ์ ขวัญแก้ว อายุ 8 ปีมีแผลฉีกขาดแก้มซ้าย1ซม. ภายในปาก 2 ซม.และนอกปาก 1 ซม. 

 

5.ดช. ธนพงษ์ ธรรมลักกา อายุ10 ปี. มีอาการปวดขาด้านขวาและศรีษะบวมโ 6. ดญ อาริษา สุวรรณรัตน์ อายุ 10ปี ปวดขาด้านขวา. (ญาตินำส่ง). 7. ดญ มินตรา แก้วมณี อายุ8ปี. มีแผลฉีกขาดที่จมูก. 1ซม. (ญาตินำส่ง). 8. ดช. ธนกร เทพกูล อายุ5ปี มีอาการมึนศรีษะ. ผู้บาดเจ็บทั้งหมดนำส่งรพ จะนะ

 

จากการสอบถามเบื้องต้นคาดว่ารถกระบะดังกล่าวได้ขับมายังจุดเกิดเหตุ และสักพักได้มีสุนัขตัวหนึ่งยืนบริเวณริมถนนไม่หลบรถ จึงเป็นเหตุทำให้รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักตกข้างทาง

ขอบคุณภาพข่าว : กู้ชีพ (เจดีย์ทอง) คลองเปียะ , Domebatman Craf


เรื่องที่เกี่ยวข้อง